Túi lọc bụi polyester có thực sự lọc sạch bụi?

Túi lọc bụi polyester có thực sự lọc sạch bụi? Túi lọc bụi polyester có thực sự lọc sạch bụi?

Túi lọc bụi polyester là một trong những sản phẩm được chú ý nhất nhì hiện nay. Khả năng lọc bụi làm sạch môi trường khiến nhiều khách hàng kinh ngạc. Đây là sản phẩm theo tôi là đa dạng nhất, đa dạng về môi trường hoạt động, và nhiều lọc bụi khác nhau

 

9 10 3338

Túi lọc bụi polyester là một trong những sản phẩm được chú ý nhất nhì hiện nay. Khả năng lọc bụi làm sạch môi trường khiến nhiều khách hàng kinh ngạc. Đây là sản phẩm theo tôi là đa dạng nhất, đa dạng về môi trường hoạt động, và nhiều lọc bụi khác nhau

 

Khi môi trường làm việc đặc biệt là những môi trường công nghiệp phải luôn đối mặt với việc ô nhiễm môi trường. Khói bụi bẩn và các chất cặn bã khiến cho môi trường ô nhiễm trầm trọng. Những nhân công làm trong những môi trường này luôn lo lắng về vấn đề sức khỏe của chính mình. Những người chủ doanh nghiệp, nhà máy cũng phải tìm cách để lọc sạch môi trường làm việc giúp cho nhân viên được làm việc thỏa mái nhất có thể.

 

Những cách lọc bụi thông thường trước đây không thể giải quyết được tình trạng này. Do đó, người ta tìm đến sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm. Đây là giải pháp giúp lọc bụi bẩn nhanh chóng mà lại tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm này có thể tham khảo bài viết của chúng tôi như sau.

 

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm mang nhiều tiện ích

 

Tại sao nên sử dụng sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm?

 

Dù là làm việc trong bất cứ môi trường nào thì nhân viên cũng muốn được làm trong môi trường sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Vấn đề ô nhiễm môi trường làm việc khiến nhiều người phải đau đầu. Giờ đây đã có túi lọc bụi polyester chống ẩm giúp cải thiện được vấn đề môi trường. Trong khi các đơn vị chủ kinh doanh tìm cách khắc phục thì có thể tìm đến sản phẩm này để được hỗ trợ. Có nhiều thắc mắc liệu có nên sử dụng sản phẩm túi lọc này không. Thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết thông qua những ưu điểm của sản phẩm này.

 

Được thiết kế với kiểu dáng và tính năng nổi bật, túi lọc bụi polyester hiện đang là giải pháp làm sạch không khí tối ưu tại nhà máy. Trong thông số kỹ thuật của sản phẩm thì hiệu suất được ghi rõ là 95%. Đây không phải là hiệu suất mà loại túi lọc nào cũng có thực hiện cao như vậy. Chính vì ưu điểm này mà khả năng lọc bụi và những loại bụi khác nhau được lọc sạch hoàn toàn. Thông thường ngành công nghiệp đặc thù thì không chỉ có lượng bụi bẩn mà độ ẩm trong môi trường nhà máy tương đối cao nên gây ra nhiều khó khăn cho việc lọc không khí. Tuy nhiên khi bạn lựa chọn loại sản phẩm này thì bạn có thể đảm bảo được sự trong sạch của môi trường cho nhân viên. Nhờ đó mà nâng cao được chất lượng môi trường làm việc, nâng cao được hiệu suất làm việc.

 

 

 

Loại túi trọng lượng vải 500g/m2

 

Những đặc điểm nổi bật của túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm mang lại cho người sử dụng nhiều tiện lợi. Hầu hết các môi trường đều có thể sử dụng được sản phẩm này. Có nhiều người luôn mong muốn biết được thông tin chi tiết về những đặc điểm của sản phẩm này. Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm đã tạo ra nhiều ưu điểm giúp sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người đã sử dụng. Những đặc điểm đó là:

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm có hiệu suất lọc lên đến 95%

 

Loại sản phẩm lọc bụi này có sự khác biệt hơn so với những sản phẩm lọc khác là có dạng túi hình trụ và dài. Khi sản phẩm được đặt tại môi trường làm việc thì bụi sẽ được hút vào túi và xử lý. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Đặc biệt, hiệu suất lọc cao nên việc lọc bụi cực kỳ nhanh chóng. Túi lọc này cũng có thể đặt ở những nơi công cộng để hút và lọc bụi sạch sẽ. Tuy nhiên, ở những môi trường công nghiệp thì ưa chuộng sử dụng hơn vì các loại bụi khác nhau. Sản phẩm này có lẽ là giải pháp làm sạch không khí hiệu quả nhất nhì hiện nay.

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm có khả năng chống ẩm cao

 

Thông thường, các môi trường làm việc thường xuyên bị tác động của nước, không khí, bụi bẩn, khói độc hại,…. Điều này khiến cho việc lọc bụi rất khó thực hiện và những thiết bị hay sản phẩm lọc bụi thông thường không thể thực hiện làm sạch không khí vì môi trường thường xuyên bị ẩm. Khi người dùng sử dụng túi lọc bụi polyester chống ẩm lắp đặt vào các hệ thống của nhà máy, sản phẩm sẽ nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ. chất liệu làm nên túi là loại nhựa PE nên khả năng chống ẩm cực cao. Cho dù môi trường bị ẩm ướt thì vẫn có thể thực hiện được và vẫn giữ hiệu suất cao.

 

Phần miệng của túi lọc làm bằng thép vòng đàn hồi, phần bên trong lắp thêm chỗ khung lồng túi làm bằng thép tròn và đã được sơn tĩnh điện (có thể làm bằng thép tròn mạ kẽm màu) nên khiến túi không bị bẹp mà luôn căng phồng trong suốt quá trình sử dụng.

 

 

2G sản xuất gia công theo yêu cầu của khách hàng

 

Đơn vị hỗ trợ cung cấp túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Ngày nay, khi nhận thấy túi lọc bụi polyester chống ẩm có quá nhiều ưu điểm và giúp cho môi trường làm việc có không khí sạch hơn thì rất nhiều người đã tìm để mua sản phẩm. Tuy nhiên, sự xuất hiện ồ ạt của các thương hiệu tự xưng là cung cấp túi lọc bụi này chính hãng khiến cho người dùng khác hoang mang. Họ không biết nên chọn đơn vị nào là hợp lý và chính hãng nhất. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn công ty 2G. Đây là công ty chuyên cung cấp và sản xuất sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm nói riêng và tất cả các thiết bị lọc chính hãng nhất nói chung.

 

Thông qua những thông tin của bài viết hy vọng giúp bạn hiểu hơn về túi lọc bụi polyester chống ẩm.  Công ty 2G cũng chính là thương hiệu có tiếng nhiều năm trên thị trường trong việc cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

 

Khách hàng tham khảo thêm tại website: www.thietbilockhi.vn/tuiloc hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 0988 935 019, Zalo 0944945339 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 239
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn