Túi lọc bụi polyester, công nghệ lọc bụi tiên tiến

Túi lọc bụi polyester, công nghệ lọc bụi tiên tiến Túi lọc bụi polyester, công nghệ lọc bụi tiên tiến

Túi lọc bụi polyester là một sản phẩm công nghệ lọc bụi đang được ứng dụng rộng rãi trong một số ngành công nghiệp. Sản phẩm được sử dụng để lọc các loại hạt bụi mịn, hạt bụi khô khó có khả năng tách ra khỏi không khí.

 

9 10 3342

Túi lọc bụi polyester là một sản phẩm công nghệ lọc bụi đang được ứng dụng rộng rãi trong một số ngành công nghiệp. Sản phẩm được sử dụng để lọc các loại hạt bụi mịn, hạt bụi khô khó có khả năng tách ra khỏi không khí.

 

Túi lọc bụi polyester với khả năng lọc bụi cao và chống được độ ẩm nên được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Sản phẩm còn có chứa được lượng bụi lớn nhờ vào chất liệu sản xuất của túi lọc, mặt khác, sản phẩm có độ bền cơ học nên đây cũng là lý do nó được sử dụng trong môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao. Với công dụng như vậy, sản phẩm lại có giá thành rẻ nên dễ dàng được người tiêu dùng lựa chọn.

 

 

Túi lọc bụi polyester với khả năng lọc được loại bụi khó tách khỏi không khí

 

Thông tin kỹ thuật về túi lọc bụi polyester

 

Túi lọc polyester hay còn được biết đến với tên gọi là túi lọc PE là loại túi lọc được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu polyester. Đây là chất liệu với khả năng chịu được mức nhiệt độ lên tới 130 độ C. Hiện nay, những mẫu lọc bụi polyester được sử dụng trong hầu hết các nhà máy sản xuất công nghiệp với hiệu suất lọc bụi rất cao, lên tới 98 – 99%.

 

Loại túi lọc bụi polyester này được các chuyên gia trong ngành lọc bụi đánh giá rất cao bởi sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối với môi trường sống và con người. Nó cũng là một thiết bị lọc bụi được cấp phép sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm.

 

Túi lọc bụi polyester được thiết kế theo quy cách đường kính túi lọc. Mỗi nhà máy sản xuất công nghiệp có lượng khí thải và bụi bẩn khác nhau, vì vậy, hệ thống xử lý chất lthair được tính bằng cách dựa trên khối lượng bụi thải cũng khác nhau.

 

Túi lọc bụi polyester có được sản xuất với diện tích mét vải lọc hoàn toàn khác nhau. Tùy vào mỗi hệ thống lọc bụi và nhu cầu lọc bụi mà mà túi lọc bụi polyester cũng có diện tích khác nhau.

 

 

Túi lọc bụi polyester chịu được môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao

 

Ưu điểm vượt trội của túi lọc bụi Polyester

 

Giá thành của sản phẩm

 

Một trong những ưu điểm nổi bật để nhiều người yêu thích sử dụng đó là giá thành sản phẩm trên thị trường rất hợp lí. Doanh nghiệp nào cũng hướng đến việc sử dụng sản phẩm nào có khả năng lọc bụi cao mà vẫn đáp ứng được giảm thiểu tối đa chi phí xử lý chất thải giúp tăng lợi nhuận hoạt động sản xuất kinh doanh, vậy thì túi lọc Polyester là một lựa chọn tốt nhất.

 

Khả năng lọc hạt bụi cao

 

Tiêu chí khả năng lọc bụi cũng được khách hàng quan tâm tương đương với giá thành của nó. Sản phẩm vừa có khả năng chống được độ ẩm cao vừa có khả năng chịu được nhiệt tốt, mặt khác độ co dãn rất tốt nên dễ dàng thích nghi với các môi trường khác nhau. Đây chính là cơ sở để làm tăng khả năng lọc bụi của sản phẩm.

 

Chất liệu sản phẩm cao cấp

 

Với chất liệu sản xuất từ 100% là loại vải polyester nên giúp cho sản phẩm khó có thể bị hư hỏng trong khi đang sử dụng, từ đó, giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí bởi sẽ không không phải thường xuyên thay mới.

 

 

Sản phẩm 2G gia công theo yêu cầu cho khách hàng

 

Phù hợp để ứng dụng trong ngành sản xuất công nghiệp

 

Dù túi lọc Polyester có giá thành khá rẻ nhưng không phải vì thế mà sản phẩm không có chất lượng cao. Khả năng lọc bụi cao cùng với độ bền sản phẩm chính là câu trả lời cho chất lượng túi lọc.

 

Túi lọc có thiết kế và mẫu mã đa dạng

 

Túi lọc Polyester được nhà sản xuất thiết kế với nhiều hình thức và kích cỡ đa dạng nên có thể đáp ứng được tối đa từng yêu cầu của nhiều hệ thống lọc bụi khác nhau.

 

Túi lọc bụi giúp bảo vệ máy móc thiết bị và con người

 

Đây cũng là một trong những sản phẩm lọc bụi rất tốt có công dụng đi kèm là bảo vệ sức khỏe của con người và các thiết bị, máy móc, tài sản cố định trong các khu sản xuất và nhà máy trong quá trình hoạt động.

 

Dễ dàng trong việc thay thế và vệ sinh các bộ phận

 

Đối với các loại túi lọc bụi thì một tính năng rất được người dùng yêu thích đó là chúng rất dễ trong việc thao tác sử dụng và có thể thay thế bất cứ lúc nào mà không mất nhiều thời gian hay công sức để đầu tư cho việc này.

 

 

Túi lọc Polyester giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa trong khi sử dụng

 

Túi lọc Polyester được làm từ chất liệu polyester có chất lượng cao nên mang đến khả chịu được nhiệt và độ ẩm cực tốt, bên cạnh đó là lực kéo dọc cũng như lực kéo ngang của sản phẩm là một điểm cộng càng tăng độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

 

Hãy truy cập ngay website: www.thietbilockhi.vn để tham khảo các thông tin và check giá chính xác của túi lọc nhé.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 257
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn