Túi lọc bụi polyester giúp các doanh nghiệp xử lý vấn đề lọc bụi tối ưu

Túi lọc bụi polyester giúp các doanh nghiệp xử lý vấn đề lọc bụi tối ưu Túi lọc bụi polyester giúp các doanh nghiệp xử lý vấn đề lọc bụi tối ưu

Được thiết kế với ưu điểm nổi trội về thông số kỹ thuật và đặc điểm đã khiến túi lọc bụi polyester trở thành sản phẩm giúp các doanh nghiệp xử lý vấn đề lọc bụi tối ưu. Đây là dòng sản phẩm có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau

 

9 10 3364

Được thiết kế với ưu điểm nổi trội về thông số kỹ thuật và đặc điểm đã khiến túi lọc bụi polyester trở thành sản phẩm giúp các doanh nghiệp xử lý vấn đề lọc bụi tối ưu. Đây là dòng sản phẩm có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau

 

Trong quá trình sản xuất thì các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp mỗi ngày đều phát sinh ra lượng bụi rất lớn. Lượng bụi này nếu không được xử lý cẩn thận thì sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả sản xuất cũng như sức khỏe của những công nhân làm việc tại nhà máy. Và trong số rất nhiều cách thức , sản phẩm lọc bụi khác nhau thì túi lọc bụi polyester đã, đang là sản phẩm giúp các doanh nghiệp xử lý được vấn đề lọc bụi một cách tối ưu nhất.

 

 

Túi lọc bụi polyester khá nổi trội về các thông số kỹ thuật

 

Túi lọc bụi polyester và thông tin về thông số kỹ thuật

 

Ngay từ khi chính thức bày bán trên thị trường thì sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều khách hàng bởi nó sở hữu ưu điểm khá nổi trội về thông số kỹ thuật như:

 

  • Chất liệu: Polyester (PE)

 

  • Trọng lượng: 500g/m2

 

  • Quy cách: phần miệng túi được thiết kế theo kiểu vòng thép đàn hồi, thép tròn hoặc kiểu dây rút

 

  • Kích thước: có thể linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng

 

  • Độ thoáng khí của túi đạt mức nhỏ nhất là 14m3/m2

 

  • Độ dày của túi dao động trong khoảng từ 1,6 – 2mm

 

  • Độ giãn ngang ở mức <25%

 

  • Độ giãn dọc ở mức <45%

 

  • Nhiệt độ hoạt động của túi dao động từ mức 130 – 150 độ C

 

  • Lực kéo ngang là >1000N/5 x 20cm

 

  • Lực kéo dọc là >1400N/5 x 20cm

 

Không chỉ nổi bật về các thông số kỹ thuật trên mà túi lọc bụi polyester còn khiến khách hàng rất hài lòng khi có độ bền cơ học tốt, chịu được độ ăn mòn với khả năng lớn. Bên cạnh đó thì loại túi này còn có khả năng chứa bụi, lọc bụi cao nên rất thích hợp để sử dụng tại nhiều nhà máy, công xưởng sản xuất.

 

Phần tiết diện của túi còn được chú ý thiết kế với kích thước hợp lý nên dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian của các nhà máy, công xưởng có quy mô khác nhau. Đặc biệt, loại túi này còn có khả năng vệ sinh làm sạch và tái sử dụng mà vẫn đảm bảo được hiệu quả lọc bụi cao nên giúp cho khách hàng khi dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư một cách đáng kể.

 

 

Túi lọc bụi polyester có hiệu quả lọc bụi cao

 

Sử dụng túi lọc bụi polyester giúp các doanh nghiệp xử lý vấn đề lọc bụi một cách tối ưu

 

Ngoài ưu điểm vượt trội về thông số kỹ thuật thì túi lọc bụi polyester còn là sản phẩm hữu ích giúp cho các doanh nghiệp có thể xử lý vấn đề lọc bụi một cách tối ưu nhờ vào các đặc điểm sau:

 

  • Chất liệu của túi làm hoàn toàn bằng vải polyester với độ co giãn tốt, độ thoáng khí và chống ẩm cao nên trong quá trình sử dụng sẽ phát huy tối đa hiệu quả giữ bụi, lọc bụi. Tất cả các loại bụi phát sinh trong lúc sản xuất dù có kích thước như thế nào cũng đều sẽ được giữ lại trong túi một cách chắc chắn để giảm thiểu việc phát tán ra bên ngoài môi trường.

 

  • Chất liệu polyester có thể tái sử dụng sau khi đã làm sạch nhưng vẫn không làm ảnh hưởng tới hiệu quả lọc bụi nên các doanh nghiệp sẽ yên tâm dùng để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa lọc được bụi.

 

  • Mẫu mã và kích thước của túi lọc rất đa dạng, ngoài những loại có sẵn còn có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nên phù hợp với mọi hệ thống lọc bụi của nhiều doanh nghiệp.

 

  • Tính chất của loại túi này rất thích hợp để sử dụng ở các doanh nghiệp, nhà máy, công xưởng…có môi trường công nghiệp khắc nghiệt, phát sinh nhiều bụi trong quá trình sản xuất.

 

  • Giá thành của túi so với các sản phẩm lọc bụi cùng phân cấp khác được xem là khá hợp lý nên phù hợp với yêu cầu mà các doanh nghiệp đưa ra về mức chi phí.

 

  • Hiệu quả lọc bụi của loại túi này hiện đang ở mức 90 – 95%. Đó là một mức khá cao mà không phải sản phẩm lọc bụi nào cũng có thể đạt được. Đây chính là yếu tố khiến túi ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn tại nhiều doanh nghiệp.

 

 

Túi lọc bụi polyester hiện đang được ứng dụng tại rất nhiều doanh nghiệp

 

Một số ứng dụng phổ biến hiện nay của túi lọc bụi polyester

 

Chính bởi những yếu tố kể trên mà hiện nay túi lọc bụi polyester đã và đang được ứng dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, làm bột cám, sản xuất đồ gỗ, nội thất…Bên cạnh đó thì các nhà máy chế biến thực phẩm, các doanh nghiệp mỹ phẩm, dược phẩm, sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng…cũng đang sử dụng loại túi lọc này để lọc bụi.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua túi lọc bụi polyester về để lắp đặt tại doanh nghiệp, nhà máy thì ngoài việc chọn loại túi có kích cỡ, mẫu mã, giá thành phù hợp yêu cầu điều quan trọng là phải tìm được đơn vị sản xuất, phân phối túi lọc nổi tiếng, có uy tín. Vì điều này sẽ giúp cho bạn có được sự yên tâm nhất về chất lượng của sản phẩm. Hãy truy cập https://thietbilockhi.vn/ để biết thêm chi tiết về đơn vị cung cấp túi lọc bụi uy tín nhé.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 219
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn