Túi lọc bụi polyester loại chống được ẩm có hiệu quả lọc cực đỉnh

Túi lọc bụi polyester loại chống được ẩm có hiệu quả lọc cực đỉnh Túi lọc bụi polyester loại chống được ẩm có hiệu quả lọc cực đỉnh

Túi lọc bụi polyester chống được ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi công nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay, dùng nguyên liệu là vải polyester đã được chọn lọc để  dùng lọc khí bụi bẩn trong những môi trường khắc nghiệt đặc biệt là độ ẩm cao.

 

9 10 3358

Túi lọc bụi polyester chống được ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi công nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay, dùng nguyên liệu là vải polyester đã được chọn lọc để  dùng lọc khí bụi bẩn trong những môi trường khắc nghiệt đặc biệt là độ ẩm cao.

 

Khi những môi trường làm việc bị ô nhiễm nhưng không chỉ đơn thuần là không khí khô nữa mà lúc này trong những nơi có độ ẩm cao thì đồng nghĩa nhu cầu thị trường đòi hỏi cao hơn. Khi đó, những sản phẩm túi lọc bụi thông thường không thể đáp ứng được vì chúng có tuổi thọ không được cao. Do đó túi lọc bụi polyester ra đời đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng khi làm việc được trong môi trường độ ẩm cao, nhiệt độ cao vẫn cho hiệu quả lọc tốt. Vì vậy mà sản phẩm không ngừng được lên ngôi, được khách hàng săn tìm mua.

 

 

Túi lọc bụi polyester dạng miệng tròn

 

Thông số kỹ thuật túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Vật liệu:

Polyester (PE 500g/m2)

 

 

Độ dày:

1.7 – 1,9mm

Độ thoáng khí:

12 m3/m2. Min

Lực kéo ngang:

>1000N/5×20cm

Lực kéo dọc:

>1250N/5×20cm

Độ giãn ngang:

<35%

Độ giãn dọc:

<55%

Nhiệt độ liên tục

<=135oC

Nhiệt độ max

<=150oC

 

 

Phân tích đặc điểm túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Thiết kế: đáp ứng được tính thuận tiện khi kết hợp với các thiết bị lọc khác thì sản phẩm túi lọc polyester được sản xuất ra có dạng trụ tròn là chủ yếu ngoài ra có cả các dạng khác nhau tùy nhu cầu khách hàng. Thông thường, hai đầu được làm rộng, một đầu có dây rút để thắt lại khi dùng hoặc vòng thép để cố định vào hệ thống lọc.

 

Vật liệu: được nghiên cứu và tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó đã lựa chọn vải sợi polyester có khả năng hoạt động và chịu được môi trường làm việc có độ ẩm cao. Trọng lượng của chúng rơi vào 500 gam/ m2 vừa dễ di chuyển mà cũng thuận tiện để vệ sinh.

 

Kích thước: đa dạng và phong phú với loại túi miệng tròn có đường kính từ 125 đến 250mm và có chiều dài từ 1,5 đến 2m. Ngoài ra, loại túi có hình hộp chữ nhật thường có chiều rộng từ 20 đến 60mm, chiều dài từ 0,6 đến 2m hoặc hơn.

 

 

Ứng dụng của túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Công dụng túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Một số ngành công nghiệp cần sử dụng túi lọc bụi polyester như:

 

- Dùng trong ngành công nghiệp gia công sắt thép, inox giúp thu giữ bụi

 

- Hút bụi trong ngành liên quan tới lọc khí bẩn.

 

- Xử lý bụi than trong việc chế tạo than, ngành công nghiệp gỗ.

 

- Thu hồi bụi với nhà máy chế biến nhựa, thuốc.

 

- Lọc bụi trong các phân xưởng sản xuất thực phẩm có bụi cao như sản xuất cám, bột…

 

- Túi lọc bụi với chất liệu gia công bền bỉ là vải co giãn tốt theo hai chiều, polyester lọc bụi sạch từ 95 tới 99%.

 

 

Chiều dài của túi 2G sản xuất theo yêu cầu

 

Tại sao nên chọn mua túi lọc bụi polyester chống ẩm cho hệ thống lọc bụi?

 

Bởi lẽ sử dụng túi lọc bụi Polyester có tác dụng bảo vệ sức khỏe con người trên nhiều khía cạnh. Đối với gia đình, khi sử dụng túi lọc bụi sẽ tránh được bụi từ bên ngoài, nhất là nhà mặt đường sẽ tránh được bụi từ phương tiện giao thông. Tại các phòng ban công ty, sử dụng túi lọc bụi tạo ra môi trường làm việc trong lành khi sử dụng điều hòa, máy lạnh, mang tới sức khỏe dài lâu cho nhân viên văn phòng, tinh thần làm việc luôn sẵn sàng.

 

Những nơi làm việc có nhiều bụi nào là cả bụi lớn lẫn bụi nhỏ như nhà máy, công xưởng, … gây ảnh hưởng không tốt đến sức khả công nhân cũng như ảnh hưởng cả tới công việc đang tiến hành. Do vậy, mà sử dụng túi lọc bụi polyester tránh được những bụi to nhỏ bay vào mắt và không làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp công nhân.

 

Đối với nhà máy, công ty sản xuất linh kiện, máy móc yêu cầu cực kỳ nghiêm ngặt về độ tinh sạch không khí vì có khi chỉ một vài hạt bụi bám vào cũng có thể gây hỏng hết.

 

 

Túi lọc bụi polyester chịu được dầu và ẩm ướt

 

Sản phẩm túi lọc bụi polyester có độ bền bỉ cao với thời gian, tương thích được khi lọc khí trong môi trường có tính axit, bazo.

 

Thích hợp cho các mục đích công nghiệp khác nhau, chẳng hạn như để ngăn ngừa ô nhiễm ô nhiễm sương, điều hòa không khí, khí thải công nghiệp, ngành công nghiệp chế biến. Không có lỗ khâu nên không làm thất thoát luồng khí.

 

Túi lọc bụi được sản xuất phổ biến là loại có kích thước lớn rất phù hợp với các khu công nghiệp có nhu cầu chứa đồ lớn nhưng lại khá bất tiện với không gian nhỏ như của các gia đình. Nhưng bạn không nên lo lắng vì bạn có thể đặt nhà sản xuất làm riêng theo mẫu mã và kích thước phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Thế giới lọc hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp về túi lọc bụi polyester bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. Quý khách có thể tìm hiểu giá cả chi tiết hơn và đặt hàng mời quý khách truy cập vào trang web: https://thietbilockhi.vn/ để đặt hàng và hưởng nhiều ưu đãi của chúng tôi.

 

Liên hệ hotline: 0944 945 339 - 0988 935 019.

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 557
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn