Túi lọc bụi polyester ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành

Túi lọc bụi polyester ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành Túi lọc bụi polyester ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành

Bạn đang tìm kiếm túi lọc bụi polyester để giúp nâng cao hiệu quả lọc bụi cho hệ thống tại nhà xưởng, cơ sở sản xuất của mình. Đây là dòng túi lọc bụi thông dụng nhất hiện nay, dùng lọc bụi cho nhiều ngành nghề khác nhau.

 

9 10 3350

Bạn đang tìm kiếm túi lọc bụi polyester để giúp nâng cao hiệu quả lọc bụi cho hệ thống tại nhà xưởng, cơ sở sản xuất của mình. Đây là dòng túi lọc bụi thông dụng nhất hiện nay, dùng lọc bụi cho nhiều ngành nghề khác nhau.

 

Túi lọc bụi được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất và dịch vụ. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại túi lọc bụi khác nhau phù hợp với nhiều môi trường khác nhau nhưng túi lọc bụi túi lọc bụi polyester chịu nhiệt cao là sự lựa chọn hàng đầu cho môi trường nhiệt độ cao.

 

Túi lọc bụi có thể lọc bụi và lọc khí ở nhiệt độ cao tới 200-300 độ C, độ bền cao và khả năng lọc bụi tốt. Ngoài ra túi lọc bụi còn có thể lọc và sấy khô các chất độc hại.

 

Túi lọc bụi polyester thường được thiết kế dạng hình trụ, đầu túi chỉ cấu tạo bằng thép đàn hồi hoặc thép tròn, đáy túi là vải lọc hình trụ, có các kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng và yêu cầu thiết bị.

 

Đối với bộ lọc nhiệt độ cao, sử dụng thiết bị để chọn vải, chiều dài và kích thước phù hợp theo lượng bụi và không khí thoát ra trong quá trình hoạt động. Độ dày của túi lọc cũng sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.

 

 

 

Chi tiết túi lọc bụi polyester

 

Lợi ích của việc sử dụng túi lọc bụi polyester

 

- Loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí. Như vậy không gian sẽ được thông thoáng, trong lành và sạch sẽ. So với trước khi chưa lắp đặt túi lọc, người lao động trong nhà máy, xưởng sản xuất cảm thấy thoải mái và an toàn hơn, năng suất lao động cũng được cải thiện rõ rệt.

 

- Mục đích chính của túi lọc bụi là bảo vệ sức khỏe con người. Các chất độc hại, bụi bẩn xâm nhập vào cơ thể con người qua đường hô hấp, gây ra nhiều bệnh nguy hiểm, nếu hít phải lâu dài thậm chí tử vong. Đặc biệt, lực lượng lao động kém chất lượng, hiệu quả thấp ảnh hưởng đến sự phát triển của toàn bộ doanh nghiệp, công ty. Đặc biệt ở những nơi có nhiều khí độc hại thì vai trò của túi lọc là vô cùng quan trọng.

 

- Không để bụi và khí độc ra môi trường sẽ gây ảnh hưởng xấu đến khu dân cư xung quanh và giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.

 

Tại sao nên sử dụng túi lọc bụi polyester thay cho túi lọc bụi truyền thống

 

Trong quá trình sản xuất, đặc biệt là ngành năng lượng hay hóa chất, khí thải sẽ tỏa ra một lượng nhiệt tương đối lớn. Nếu sử dụng túi lọc thông thường, chúng chỉ lọc được bụi trong không khí, nhưng tiếp xúc với nhiệt độ cao và khí độc như nóng chảy, cháy nổ rất nguy hiểm. Bởi khi hỏa hoạn xảy ra, đám cháy sẽ làm nổ đường ống dẫn khí, các đường ống dẫn khí đã được lắp đặt trong toàn bộ nhà máy có khả năng gây cháy nổ toàn bộ nhà máy, gây nguy hiểm và tổn thất về người và tài sản.

 

Do độ sốc nhiệt lớn, cần phải có vật liệu chịu nhiệt để xử lý. Ngoài ra, túi lọc bụi có thể lọc không khí, bụi bẩn, tạp chất và các phế liệu kim loại.

 

Cách thức hoạt động của túi lọc bụi polyester

 

 

Túi lọc bụi polyester loại đai thép đàn hồi lắp lỗ sàn cho hệ thống lọc bụi tay áo

 

Chiều dài thiết kế của túi lọc bụi thường khoảng 1,5-4 mét, bao gồm một đầu đường may hở và một đầu đường may kín.

 

Đầu hở sẽ được nối với cổ để khi thoát khí sẽ chuyển sang túi lọc. Túi lọc thường được đặt dưới sàn để tạo bề mặt hỗ trợ trong quá trình lọc.

 

Không khí đi vào túi lọc sau đó đi vào buồng khí sạch thông qua túi lọc và cuối cùng được thải ra ngoài. Lớp túi lọc bụi phồng ra khi không khí đi qua. Sức căng, độ đàn hồi và độ rung được tạo ra đồng thời sẽ giúp bụi cũ trong túi khí rơi vào khu vực chứa bụi.

 

Ứng dụng của túi lọc bụi polyester

 

Đây là loại túi đa chức năng có thể lọc được nhiều loại bụi bẩn khác nhau nên có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau chẳng hạn.

 

- Thiết bị lọc bụi từ các nhà máy luyện kim, nhà máy thép hoặc các nhà máy khai thác khoáng sản và kim loại.

 

- Lọc bụi nhựa đường trong các nhà máy nhựa đường, nhà máy hóa chất, sản xuất xi măng hoặc trộn bê tông.

 

- Làm sạch và làm khô các chất độc hại, thuốc nhuộm trong ngành dệt nhuộm, quần áo, chế biến hóa chất ...

 

Ngoài ra, túi lọc bụi polyester còn được sử dụng trong nhà máy thạch cao để hút các tạp chất tro hoặc chì lơ lửng trong nhà máy.

 

 

Cty 2G may gia công theo yêu cầu quy cách co khách hàng

 

Tuy đây là loại túi đa năng nhưng đối với những ngành không tỏa nhiều nhiệt trong quá trình hoạt động thì nên sử dụng các loại túi chuyên dụng như túi chống ẩm, túi chống tĩnh điện… để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất .

 

Chúng tôi là công ty uy tín trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ công nghệ chuyên nghiệp cao, https://thietbilockhi.vn/  đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Nếu bạn đang thắc mắc về cách sử dụng túi lọc bụi polyester thì có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn giải pháp tốt nhất và phù hợp cho riêng doanh nghiệp của bạn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 251
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn