Túi lọc bụi polyester với hiệu quả lọc đáng kinh ngạc

Túi lọc bụi polyester với hiệu quả lọc đáng kinh ngạc Túi lọc bụi polyester với hiệu quả lọc đáng kinh ngạc

Xử lý chất thải đang là vấn đề đau đầu của mỗi quốc gia, đặc biệt là ô nhiễm môi trường không khí. Túi lọc bụi polyester là sản phẩm ưu việt, giảm thiểu ô nhiễm đang được sử dụng thịnh hành hiện nay.

 

9 10 3346

Xử lý chất thải đang là vấn đề đau đầu của mỗi quốc gia, đặc biệt là ô nhiễm môi trường không khí. Túi lọc bụi polyester là sản phẩm ưu việt, giảm thiểu ô nhiễm đang được sử dụng thịnh hành hiện nay.

 

Túi lọc bụi polyester hiện đang được sử dụng một cách phổ biến trong một số các nhà máy, ngành công nghiệp.  Với giá thành hợp lý và hiệu quả cao trong việc lọc bụi tro, giảm bớt được không gian lắp đặt.

 

Túi lọc bụi polyester là một sản phẩm có khả năng chống thấm tuyệt vời, chính vì vậy thường được sử dụng rộng rãi và là giải pháp lọc sạch không khí trong môi trường nhiều bụi mịn, hơi ẩm như các nhà máy chế biến thức ăn gia súc, nhà máy xi măng, bột cám.

 

 

Hình chi tiết sản phẩm

 

Thông tin chi tiết về túi lọc bụi polyester

 

Túi lọc polyester có nhiều loại như: Chống ẩm, chống bụi mịn, … tùy thuộc vào khách hàng yêu cầu và lựa chọn.

 

Có hai loại túi lọc bụi phổ biến nhất hiện nay :

 

  1. Túi lọc bụi PE (polyester) 400

 

- Vật liệu: polyester PE400

 

- Nhiệt độ : 100 - 130 độ C

 

- Hiệu quả lọc bụi: 95 – 98 %

 

- Thiết kế: Tùy theo khối lượng bụi thải, yêu cầu của khách hàng

 

           2. Túi lọc bụi PE (polyester)  500

 

- Vật liệu : polyester PE500

 

- Khối lượng: 500 – 600 gram/m2

 

- Độ dày: 1,6 - 2,2 mm

 

- Nhiệt độ: 1300 - 1600 độ C

 

- Độ kéo ngang: 1200N/5*20cm

 

- Độ kéo dọc : 1500N//5*20cm

 

-Thiết kế : theo yêu cầu .

 

 

Túi thiết kế miệng vòng thép đàn hồi

 

Đặc điểm nổi bật của túi lọc bụi polyester

 

Giá cả

 

Ưu điểm kể đến đầu tiên của túi lọc bụi polyester là giá bán trên thị trường vô cùng hợp lý. Sản phẩm được các công ty, xí nghiệp lựa chọn vì không những đáp ứng được yêu cầu lọc bụi mà còn tiết kiệm, tăng thêm nhiều lợi nhuận.

 

Lọc sạch hạn mịn

 

Tiêu chí thứ hai phải kể đến là khả năng lọc sạch bụi cao. Khả năng lọc bụi của túi lọc bụi polyester lên đến 90 – 95 %, thích hợp dùng lọc sạch không khí trong các công ty, xí nghiệp, nhà máy.

 

Thân thiện với môi trường

 

Với vật liệu sử dụng là sợi vải polyester thuận tiện cho việc giặt sạch và tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm được chi phí và giảm thiểu rác thải ra ngoài môi trường

 

Sử dụng được trong nhiệt độ cao

 

Một ưu điểm tuyệt vời của túi lọc bụi polyester là sử dụng được trong nhiệt độ cao. Sản phẩm túi lọc bụi polyester có tính chống mài mòn hiệu quả, nhiệt độ sử dụng từ 130 đến 150 độ C nên rất bền trong việc sử dụng lâu dài trong môi trường nhiệt cao.

 

Mẫu mã đa dạng

 

Ngoài công dụng tuyệt vời trong việc lọc bụi thì sản phẩm còn có thiết kế đa dạng, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

 

Dễ dàng vận chuyển

 

Với trọng lương từ 450 đến 600 gram/m2 thì việc vận chuyển rất gọn gàng, được các nhà phân phối giao hàng tận nơi, thuận tiện cho mọi người.

 

Công dụng của túi lọc bụi polyester

 

 

Công dụng của túi lọc bụi polyester

 

Túi lọc bụi polyester được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau :

 

Các nhà máy xi măng

 

Bụi xi măng là những hạt bụi có kích thước rất nhỏ, lơ lửng trong môi trường không khí. Trong các nhà máy xi măng thì hàm lượng bụi rất dày đặc. Bụi xi măng có hại đối với sức khỏe: gây bệnh silicon phổi – căn bệnh gây khó thở, thiếu máu, suy hô hấp. Ngoài ra, bụi xi măng làm suy thoái đất, ô nhiễm nguồn nước. Việc sử dụng túi lọc polyester sẽ làm giảm lượng lớn phần khí bụi này.

 

Công nghiệp sản xuất gỗ, đồ nội thất

 

Trong công đoạn gia công gỗ, sản xuất đồ nội thất trong các nhà máy, xí nghiệp mang lại với số lượng lớn bụi. Túi lọc bụi polyester có khả năng hút sạch bụi rất hữu ích cho việc làm sạch không khí trong môi trường sản xuất gỗ này.

 

Sắt thép và kim loại

 

Bụi kim loại được hình thành trong giai đoạn cắt, mài, đánh bóng kim loại từ sắt, thép,… là loại bụi mịn, kích thước nhỏ. Việc xử lý bụi kim loại đang là việc làm quan trọng giúp bảo vệ môi trường. Để lọc bụi kim loại triệt để ta có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau nhưng hiệu quả nhất là túi lọc bụi polyester.

 

Nhựa đường

 

Khói bụi từ nhựa đường có kích thước siêu bé. Việc sử dụng túi lọc bụi polyester có khả năng kiểm soát mùi, làm hạn chế khói bụi bốc ra từ nhựa đường.

 

Ngoài ra, túi lọc bụi polyester còn được sử dụng nhiều trong các nhà máy sản xuất thực phẩm, sản xuất phân bón, làm mực, thức ăn cho gia cầm.

 

Một sản phẩm với công dụng vô cùng tuyệt vời, túi lọc polyester mang lại nhiều giá trị hữu ích đến cuộc sống của mọi người và toàn xã hội. Mọi người còn chần chờ gì nữa, hãy lắp đặt sản phẩm công hiệu cao này cho nhà máy, xí nghiệm của mình ngay đi nào.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm túi lọc polyester hữu ích này, mọi người có thể truy cập vào website www.thietbilockhi.vn. Thế giới lọc hay công ty TNHH SX TM DV 2G được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp những dòng sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý về việc cung cấp các vật liệu phục vụ cho công đoạn xử lý chất thải công nghiệp, bảo vệ môi trường.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 251
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn