TÚI LỌC DẦU VÀ BÌNH LỌC DẦU

TÚI LỌC DẦU VÀ BÌNH LỌC DẦU TÚI LỌC DẦU VÀ BÌNH LỌC DẦU

CTY 2G chuyên cung cấp tất cả các loại túi lọc dầubình lọc dầu, bình lọc chất lỏng trên toàn quốc với giá tốt nhất.

Với 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm Lọc, CTY TNHH SX TM DV 2G chúng tôi đang cố gắng đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng để đáp ứng ngày càng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng..

9 10 3320

CTY 2G chuyên cung cấp tất cả các loại túi lọc dầubình lọc dầu, bình lọc chất lỏng trên toàn quốc với giá tốt nhất.

Với 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm Lọc, CTY TNHH SX TM DV 2G chúng tôi đang cố gắng đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng để đáp ứng ngày càng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng..

TÚI LỌC DẦU

Túi lọc hiện đang được sử dụng rất rộng rãi trong Lọc nước, Lọc thực phẩm, Lọc rượu bia, Lọc hóa chất, Lọc Sơn, Lọc dung dịch các loại, lọc nước nuôi trồng thủy hải sản, lọc nước mắm. Trong ngành lọc dầu

Với chất liệu phong phú được làm từ Polyester, Polypropylen, Nylon dạng lưới và kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn với nhiều cấp độ lọc khác nhau ( từ 0.5 đến vài trăm micron).

Để thuận tiện khi sử dụng, Túi lọc chất dầu được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù theo tiêu chuẩn, phù hợp với kích thước bình chứa.

Trong công nghiệp, Túi lọc chất dầu được chuẩn hóa thành các kích thước thông dụng và Quy ước quốc tế (giống nhau cho các nhà sản xuất trên toàn thế giới)

Size 1 (đường kính 180 x 430 mm, 7 inch x 17 inch)

Size 2 (đường kính 180 x 810 mm, 7 inch x 32 inch)

Size 3 (đường kính 102 x 230 mm, 4" x 9")

Size 4 (đường kính 152 x 559 mm, 4 inch x 15 inch)

 Size 5 (đường kính 102 x 410 mm, 6 inch x 22 inch)

Vật liệu túi

Túi lọc chất lỏng Polyester: Chất liệu Polyester phù hợp với hầu hết các loại chất lỏng thông dụng (bia rượu, nước giải khát, sữa, cồn, nước mắm, nước trái cây, đường, mật ong..) và chịu được môi trường có nhiệt độ đến 150oC. Tuy nhiên Túi lọc Polyester thường không dùng để lọc sơn nước công nghiệp (sơn nhà, sơn xe...)

Túi lọc chất lỏng Polypropylen: Để lọc dung môi sơn, người ta dùng chất liệu Polypropylen. Polyprolen cũng có thể dùng lọc các chất khác, tuy nhiên do giá thành cao nên dùng túi Polyester khi phù hợp.

Trong ngành lọc dầu chúng ta dùng túi lọc PP vì PP có khả năng chịu được tốt trong môi trường hóa chất và một số loại dung môi.

BÌNH LỌC DẦU

Bình lọc dầu được thiết bằng vật liệu inox 304 (bình lọc dầu inox 304), thường dùng là loại bình lọc túi, bình lọc túi gồm bình lọc 1 túi và nhiều túi. Túi lọc đi kèm có kích thước: đường kính 178 x chiều dài 450 mm hoặc 800 mm.

Cấp độ lọc của bình lọc (khả năng loại hạt cặn) tỳ thuộc vào độ lọc của túi. Độ lọc của túi dao động từ 0.5 micron đến 1, 5, 10, 25, 50, 100 micron hoặc lớn hơn tùy theo nhu cầu.

Phạm vi sử dụng chung:

Khi cần lọc với lưu lượng lớn (bộ lọc đạt được lưu lượng 300 m3/giờ ở áp lực 10 bar).

Bộ lọc được dùng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Dùng để lọc: bia, rượu, nước giải khát, lọc dầu ăn, lọc dầu nhờn, lọc hóa chất, lọc sơn, lọc trà, lọc cà phê, lọc nước mắm, lọc nước thải, lọc nước nuôi trồng thủy hải sản…


Trở lại      In      Số lần xem: 1859
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn