Túi lọc khí AHU chất lượng với rất nhiều cấp độ lọc khác nhau

Túi lọc khí AHU chất lượng với rất nhiều cấp độ lọc khác nhau Túi lọc khí AHU chất lượng với rất nhiều cấp độ lọc khác nhau

Túi lọc khí AHU giải pháp sử dụng cho phòng sạch để lọc không khí, mang lại giải pháp hữu hiệu cho người dùng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí đầu tư. Sản phẩm 2G phân phối hàng chuẩn En 779 và giá thành rẻ nhất toàn quốc

 

9 10 3354

Túi lọc khí AHU giải pháp sử dụng cho phòng sạch để lọc không khí, mang lại giải pháp hữu hiệu cho người dùng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí đầu tư. Sản phẩm 2G phân phối hàng chuẩn En 779 và giá thành rẻ nhất toàn quốc

 

Túi lọc khí AHU được đánh giá là một trong những sản phẩm vật liệu lọc không thể thiếu được cho hệ thống phòng sạch. Sản phẩm khá đa dạng về kích thước và số lượng túi lọc. Đảm bảo khả năng lọc bụi hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

 

 

Chi tiết túi lọc khí AHU

 

Túi lọc khí AHU vì sao được thiết kế nhiều túi?

 

Túi lọc khí AHU được thiết kế từ 3 đến 10 túi nhỏ để tăng diện tích tiếp xúc với không khí nhằm lọc bụi hiệu quả. Ngoài ra, người dùng có thể căn cứ vào lưu lượng khí mà lựa chọn số túi nhiều hay ít.

 

Người ta sử dụng vít bắn cố định để kết nối vật liệu lọc với vật liệu khung. Hiệu suất của túi lọc dao động từ 65% đến 95% tùy cấp độ lọc khác nhau. Để đảm bảo chất lượng túi lọc khí phải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân theo tiêu chuẩn EN779.

 

Phần khung của túi thông thường được làm từ chất liệu khung nhôm hoặc kẽm. Độ dày của khung được thiết kế dao động khoảng 21 mm. Còn chiều dài của túi thông thường sẽ được thiết kế 380 mm hoặc 600 mm. Túi lọc khí có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 80 độ C trong môi trường làm việc.

 

Bên cạnh, các sản phẩm túi lọc khí được sản xuất theo kích thước sẵn. Nhiều đơn vị sản xuất hiện nay cũng nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng hơn. Tùy theo hệ thống lọc khí phòng sạch mà khách hàng có thể lắp đặt túi lọc khí khác nhau.

 

 

Túi lọc khí AHU chuẩn En 779-F6 có màu xanh 

 

Túi lọc khí AHU có công dụng như thế nào?

 

Túi lọc khí AHU với rất nhiều ưu điểm nổi bật được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của con người. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của các dòng túi lọc khí đó là được lắp đặt cho hệ thống lọc khí phòng sạch. Dùng để bảo vệ cho các loại màng lọc tinh và màng lọc hepa ở phía sau.

 

  • Thường được lắp đặt trong hệ thống phòng sạch để lọc bụi thô. Đây chính là một trong những vật liệu lọc mà người ta lựa chọn cho hệ thống lọc thứ cấp.

 

  • Thường được lắp đặt trong nhà máy sản xuất thuốc lá để giảm thiểu bụi. Đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho công nhân cũng như hạn chế thải ra trực tiếp môi trường bên ngoài.

 

  • Túi lọc khí còn được sử dụng trong phòng mổ của bệnh viện để đảm bảo môi trường vô trùng. Để hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn làm ảnh hưởng đến quá trình thực hiện phẫu thuật của bệnh nhân.

 

  • Những địa điểm lắp đặt hệ thống điều hòa khí trung tâm như nhà hàng, khách sạn, trung tâm hoặc những nhà tòa nhà lớn.

 

  • Thường được lắp đặt cho các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, mạch điện, chip...Để hạn chế bị nhiễm điện trong các vi mạch điện tử.

 

Túi lọc khí AHU có giá cả bán trên thị trường hiện nay như thế nào?

 

Giá cả của túi lọc khí phụ thuộc vào kích thước cũng như số lượng của túi. Bên cạnh đó, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào giá cả của nguyên vật liệu và phụ thuộc vào giá cả của nền kinh tế. Do đó rất khó để có thể báo giá chính xác của túi lọc khí.

 

Để có thể biết được giá cả chính xác của túi lọc khí quý khách hàng vui lòng liên hệ với một đơn vị cung cấp. Họ sẽ hỗ trợ cung cấp đầy đủ thông tin về túi lọc khí cũng như báo giá dựa trên số lượng mà khách hàng muốn mua.

 

Ngoài ra, đối với những khách hàng có nhu cầu tìm mua túi lọc khí với số lượng lớn sẽ được mức chiết khấu cao. Do đó nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua túi lọc khí với số lượng lớn hãy tìm kiếm đơn vị cung cấp sản xuất thay vì đơn vị thương mại.

 

 

Túi màu vàng chuẩn F8

 

Túi lọc khí AHU tìm mua ở đâu là tốt nhất?

 

Túi lọc khí AHU để đảm bảo chất lượng và giá cả người dùng nên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Công ty 2G là đơn vị sản xuất và phân phối các dòng túi lọc khí chất lượng. Tất cả sản phẩm do công ty sản xuất nên có thể kiểm định về mặt chất lượng và nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách.

 

Giá cả các sản phẩm túi lọc khí do công ty chúng tôi phân phối là giá tốt nhất trên thị trường. Hỗ trợ chiết khấu cao dành cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm túi lọc khí với số lượng lớn.

 

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm túi lọc khí phù hợp. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu đặt các sản phẩm túi lọc khí khác với mẫu do công ty sản xuất. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình để lựa chọn kích thước và số lượng túi phù hợp.

 

Với những thông tin chia sẻ về túi lọc khí AHU hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều thông tin bổ ích. Nếu khách hàng muốn báo giá chính xác cũng như tìm hiểu thêm thông tin vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn/locphongsach

 


Trở lại      In      Số lần xem: 228
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn