Túi lọc khí AHU đem lại môi trường không khí xanh

Túi lọc khí AHU đem lại môi trường không khí xanh Túi lọc khí AHU đem lại môi trường không khí xanh

Túi lọc khí AHU để làm gì? Hiểu một cách đơn giản khi bạn đi vào trung tâm thương mại dù rất đông người nhưng không khí lại rất thoáng đó là nhờ vào hệ thống HVAC – một thiết bị xử lý không khí và trao đổi nhiệt. Túi lọc khí AHU dùng để hỗ trợ lọc khí cho hệ thống AHU.

 

9 10 3342

Túi lọc khí AHU để làm gì? Hiểu một cách đơn giản khi bạn đi vào trung tâm thương mại dù rất đông người nhưng không khí lại rất thoáng đó là nhờ vào hệ thống HVAC – một thiết bị xử lý không khí và trao đổi nhiệt. Túi lọc khí AHU dùng để hỗ trợ lọc khí cho hệ thống AHU.

 

Túi lọc khí AHU là một phần không thể thiếu trong hệ thống AHU. Bên cạnh đó thì túi lọc khí còn được sử dụng cho nhiều hệ thống cấp khí sạch khác cũng như là phòng chứa dược, phòng siêu âm… cần một không gian chứa không khí trong sạch đến mức độ tiêu chuẩn để phục vụ cho mục đích của khu vực đó.

 

 

Túi lọc khí AHU tiêu chuẩn F8, có khả năng lọc khí hiệu quả cao

 

 

Chi tiết túi lọc khí AHU

 

Túi lọc khí AHU được sử dụng trong thiết bị AHU của hệ thống HVAC. Hệ thống HVAC là hệ thống lớn được sử dụng ở các trung tâm thương mại lớn, phòng hội nghị, phòng siêu âm… những nơi cần nguồn không khí trong sạch. Thiết bị AHU là thiết bị xử lý không khí và trao đổi nhiệt. Thiết bị này sẽ kết nối với các thiết bị khác trong hệ thống HVAC tạo ra luồng không khí trong sạch trong hệ thống HVAC để cung cấp cho môi trường lắp đặt hệ thống.

 

Thiết bị AHU sẽ bao gồm quạt gió, dàn gia nhiệt, dàn lạnh, bộ lọc khí và vỏ bảo vệ. Túi lọc khí sẽ được sử dụng trong bộ lọc khí. Đây là một phần quan trọng của thiết bị AHU.

 

Túi lọc khí AHU được cấu tạo từ khung thép mạ kẽm (GI) hoặc có thể là nhôm nhưng đa số sử dụng khung thép mạ kẽm và các túi lọc được sử dụng chất liệu lọc tổng hợp may thành. Khi thiết kế do sợ rò rỉ nên túi lọc và khung GI được kết nối rất chặt chẽ và bảo vệ bằng nhựa dẻo nhiệt. Túi lọc có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.

 

Một số loại túi lọc khí AHU

 

Túi lọc khí AHU được phân ra làm 5 loại khác nhau. Mỗi loại túi sẽ có màu sắc và thông số kỹ thuật khác nhau, để túi lọc có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Có tên gọi từ F5 - F9. Thông số kỹ thuật của từng loại có hiệu suất lọc khác nhau còn về lưu lượng thì đều là 3.400 m3/h, chênh áp đầu cuối (Pa) là 55/250. Với 4 loại kích thước túi là 592x592x380; 592x289x380; 592x592x550; 592x289x550 và 2 loại khung với số túi là 3-4 túi hoặc 6-8 túi. Hiệu suất lọc từng loại như sau:

 

Túi lọc khí F5: có hiệu suất lọc là 50 – 65% và mang màu trắng.

 

Túi lọc khí F6: với hiệu suất lọc là 70 – 75 % có màu xanh.

 

Túi lọc khí F7 có hiệu suất lọc là 80 – 85% mang màu hồng.

 

Túi lọc khí F8 với hiệu suất lọc là 90 – 95% và có màu vàng.

 

Túi lọc khí F9 có hiệu suất lọc là 95 – 95% cũng có màu trắng nhưng màu trắng của F9 khác với màu trắng của F5.

 

 

Túi lọc khí AHU F9 theo EN 779

 

Dựa vào các thông số trên bạn có thể dễ dàng chọn lựa loại túi lọc phù hợp nhất với thiết bị AHU mà bạn cần sử dụng. Hiệu suất hoạt động của túi lọc gần như đạt tiêu chuẩn tối đa để phục vụ cho hệ thống HVAC cung cấp luồng không khí trong sạch. Sản phẩm túi lọc khí AHU là một trong những sản phẩm túi lọc có hiệu quả lọc tốt nhất. Túi lọc khí còn có thể chịu được nhiệt độ cao đến 1000 độ C. Do có màu sắc nên rất dễ dàng để nhớ và tiện cho việc sử dụng.

 

Một số ứng dụng của túi lọc khí AHU

 

Bạn chỉ cần bước chân vào các trung tâm thương mại lớn là có thể cảm nhận được ngay hiệu quả lọc của túi lọc khí. Tuy các trung tâm thương mại lớn rất đông khách đến tham quan, thưởng thức vẻ đẹp và trò chơi ở trung tâm thương mại. Nhưng không khí ở đó không khiến bạn thấy khó chịu, ngột ngạt mà ngược lại rất thoải mái và thư thái đó là môi trường không khí sạch được tạo ra nhờ túi lọc khí AHU.

 

Ngoài ra đối với các phòng khử khuẩn cần môi trường không khí sạch cũng sẽ sử dụng AHU. Các ngành cần không khí sạch để bảo quản đồ như ngành thực phẩm, ngành dược, ngành mỹ phẩm, ngành điện tử…Tất cả các ngành cần phải xử lý với luồng không khí sạch đều có thể sử dụng thiết bị AHU. Đối với túi lọc khí AHU còn thật đơn giản với việc sử dụng vì bạn có thể thay thế túi lọc và vệ sinh một cách nhanh chóng.

 

 

Túi lọc khí AHU được đóng gói cẩn thận cho vận chuyển

 

Địa chỉ đang được xem là uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng cao về bảo vệ môi trường như túi lọc, màng lọc, bông lọc, vải lọc, màng lọc, giấy lọc…hiện nay là Công ty TNHH SX-TM-DV 2G.

 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm túi lọc khí AHU qua website của công ty là https://thietbilockhi.vn bạn có thể tìm kiếm được đầy đủ thông tin về sản phẩm túi lọc khí ở đây. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ đội ngũ nhân viên có đầy đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ hướng dẫn bạn chọn sản phẩm phù hợp với giá cả hợp lý. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 246
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn