Túi lọc khí AHU F8 giải pháp lọc khí hiệu quả

Túi lọc khí AHU F8 giải pháp lọc khí hiệu quả Túi lọc khí AHU F8 giải pháp lọc khí hiệu quả

Túi lọc khí AHU F8 được sử dụng nhiều trong hệ thống lọc khí phòng sạch. Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành túi lọc khí mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Sản phẩm chuyên dùng lọc khí cấp khí tươi cho phòng sạch.

 

9 10 3338

Túi lọc khí AHU F8 được sử dụng nhiều trong hệ thống lọc khí phòng sạch. Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành túi lọc khí mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Sản phẩm chuyên dùng lọc khí cấp khí tươi cho phòng sạch.

 

Bên cạnh các sản phẩm vật liệu sơ bộ và màng lọc hepa thì người ta cũng có sử dụng thêm túi lọc khí AHU. Đây là một trong những loại màng lọc thường đứng ở vị trí trung gian để lọc những loại bụi có kích thước trung bình. Trong số các cấp độ lọc thì túi lọc khí AHU F8 là dòng túi lọc được sử dụng nhiều nhất. Để giúp cho bạn đọc đang có nhu cầu đầu tư dòng túi lọc khí này vào hệ thống lọc khí phòng sạch. Một vài thông tin chia sẻ về túi lọc khí AHU sẽ được trình bày chi tiết và tổng quan.

 

 

Túi lọc khí AHU dùng lọc không khí

 

Túi lọc khí AHU F8 có cấu tạo ra sao?

 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm túi lọc khí thì chúng ta cần phải tìm hiểu về cấu tạo của sản phẩm. Túi lọc khí AHU được cấu tạo bao gồm hai phần là phần khung và phần vật liệu lọc. Phần khung được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp giúp cho chúng ta có thể neo giữ được vật liệu lọc. Phần khung của sản phẩm túi lọc khí đóng vai trò như bộ khung xương giúp neo giữ và làm cho phần túi lọc có thể căng hết sức.

 

Còn phần vật liệu lọc thì người ta sẽ sử dụng chất liệu sợi tổng hợp có màu vàng để may thành dạng túi. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà các sản phẩm túi lọc khí sẽ có số lượng túi dao động từ 3 cho đến 8 túi. Túi có khả năng giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ và trung bình. Cấp độ lọc F8 của các dòng túi lọc khí AHU này có thể loại sạch bụi bẩn trong môi trường sử dụng lên đến 95%.

 

Thông thường thì các sản phẩm túi lọc khí AHU thu được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn lọc khí châu Âu. Tiêu chuẩn châu Âu mà sản phẩm túi lọc khí này phải đạt được là En779. 

 

Kích thước của các sản phẩm túi lọc khí thông thường được sản xuất theo  mẫu của khách hàng. Bên cạnh đó thì cũng có một số đơn vị sản xuất nhận sản xuất túi lọc khí có kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Nếu như bạn muốn sử dụng các sản phẩm túi lọc khí có kích thước khác thì có thể liên hệ với đơn vị cung cấp. Với số lượng túi nhiều và khả năng lọc cao giúp cho chúng ta có thể dễ dàng loại bỏ được bụi bẩn trong môi trường sử dụng rất lớn.

 

 

Túi lọc khí AHU có giá thành rẻ

 

Thông số kỹ thuật của túi lọc khí AHU F8

 

Kích Thước

Số túi

Lưu lượng/áp suất

Diện tích lọc

592

592

600

6

2500/75

3400/126

4250/216

4.4

290

592

600

3

1250/75

1700/126

2150/216

2.2

592

592

600

8

2500/65

3400/50

4250/112

5.6

290

592

600

4

1250/65

1700/50

2150/112

2.6

 

 

Túi lọc khí F8 loại 3 ngăn túi

 

Túi lọc khí AHU F8 có thể đặt theo mẫu khác?

 

Bên cạnh các mẫu túi lọc khí bán sẵn trên thị trường hiện nay có rất nhiều khách hàng quan tâm là chúng ta có thể đặt túi lọc khí khác hay không? Nếu như quý khách hàng có nhu cầu đặt may các sản phẩm túi lọc khí có kích thước khác thì nên liên hệ với đơn vị sản xuất.

 

Họ sẽ hỗ trợ tư vấn cũng như giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được các mẫu túi lọc khí AHU phù hợp. Tùy theo yêu cầu của môi trường lọc khí phòng sạch mà chúng ta sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm túi lọc khí sao cho phù hợp nhất.

 

Và một trong những điểm mà chúng tôi muốn lưu ý đối với bạn đọc là nên lựa chọn đơn vị cung cấp chất lượng và uy tín. Để họ có thể hỗ trợ tư vấn giúp cho chúng ta lựa chọn được sản phẩm túi lọc khí phù hợp nhất. Cũng như đảm bảo chất lượng và giá cả của các sản phẩm túi lọc khí AHU F8 là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Đơn vị nào nhận sản xuất túi lọc khí AHU F8 chất lượng cao?

 

Không phải đơn vị nào kinh doanh các sản phẩm túi lọc khí trên thị trường cũng là đơn vị chất lượng cao. Để đảm bảo mua được các sản phẩm túi lọc khí AHU F8 chất lượng với giá cả hợp lý thì quý khách hàng có thể liên hệ với công ty 2G.

Công ty chúng tôi hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các dòng túi lọc khí sử dụng cho hệ thống phòng sạch. Bên cạnh các mẫu sản xuất sẵn thì công ty của chúng tôi còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách. Tùy theo yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm túi lọc khí AHU sao cho phù hợp nhất với môi trường hệ thống phòng sạch. 

 

 

Túi lọc khí AHU liên hệ công ty 2G

 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi lúc nào cũng tận tình hỗ trợ cung cấp đầy đủ thông tin của các sản phẩm túi lọc khí cho khách hàng. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng Về chất lượng cũng như giá cả của các dòng túi lọc khí AHU mà chúng tôi cung cấp. Để tìm hiểu thông tin của các sản phẩm túi lọc khí AHU F8 chi tiết vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 282
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn