Túi lọc khí AHU là gì? Ưu điểm nổi bật hứa hẹn mang lại?

Túi lọc khí AHU là gì? Ưu điểm nổi bật hứa hẹn mang lại? Túi lọc khí AHU là gì? Ưu điểm nổi bật hứa hẹn mang lại?

Túi lọc khí AHU được xếp vào một trong những loại túi lọc khí thân thiện với môi trường sống nhất. Túi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng.

 

9 10 3347

Túi lọc khí AHU được xếp vào một trong những loại túi lọc khí thân thiện với môi trường sống nhất. Túi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng.

 

Bạn đang có nhu cầu mua sắm cho cty mình những chiếc túi lọc khí lắp cho hệ thống cấp gió tươi AHU nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào để mang đến khả năng lọc bụi cao nhất. Chắc chắn túi lọc khí AHU sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho xem, nhờ đó mà hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến. Vậy dưới đây sẽ bật mí một số thông tin quan trọng về sản phẩm mời các bạn cùng đón xem nhé.

 

 

Túi lọc khí F5 một trong những loại túi lọc khí AHU

 

Thông số kỹ thuật của túi lọc khí AHU

 

  • Chất liệu sử dụng: Sợi tổng hợp.

 

  • Cấp độ lọc: Túi lọc khí AHU thường được chia ra thành 5 cấp loại từ F5 cho đến F9.

 

  • Kích thước sản phẩm: Chiều dài 592mm, chiều rộng 592mm, chiều cao 500mm.

 

  • Tiêu chuẩn: EN779.

 

  • Khung: Khung của túi lọc khí cho AHU thường được sản xuất bằng chất liệu thép mạ kẽm nên sẽ có độ bền cao khi sử dụng.

 

  • Khả năng lọc khí: Dao động trong khoảng 50% cho đến 99%.

 

  • Chênh lệch áp đầu/thay thế: 55/250.

 

Túi lọc khí AHU là gì?

 

Thông qua khái niệm về AHU là gì thì chắc bạn cũng có thể nhanh chóng suy luận ra được câu trả lời chính xác. Túi lọc khí AHU đây chính là thiết bị được sử dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay để sản xuất ra nên sẽ sở hữu cho mình một bề ngoài bắt mắt và mới lạ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc đầy sống động và mới lạ. Sản phẩm được đa số người dùng lựa chọn để sử dụng lọc bụi bẩn, lọc khí trong các hệ thống AHU và FCU.

 

Đặc biệt còn được các nhà sản xuất làm ra khá nhỏ gọn với kích thước vừa phải. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến mọi địa điểm mà bạn thích. Khung túi của sản phẩm được làm ra từ những chất liệu cao cấp nên sẽ có độ bền bỉ khá cao, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Túi lọc khí AHU còn có khả năng chống oxy hóa rất tốt, sản phẩm khá thân thiện với môi trường, còn có khả năng ngăn ngừa được các vấn đề về ô nhiễm môi trường một cách tốt nhất.

 

 

Túi lọc khí AHU F6 với hiệu xuất 70-75%

 

Ưu điểm vượt trội của túi lọc khí AHU

 

Nếu bạn đang dùng các loại túi lọc khí thông thường thì chắc chắn sản phẩm sẽ nhanh bị hư hỏng khi sử dụng. Bởi vì, hầu hết các sản phẩm thông thường đều được tạo ra từ những chất liệu kém chất lượng nên mới có giá thành rẻ, chúng chỉ có khả năng lọc bụi bẩn dao động trong khoảng 30% cho đến 40% và cũng không thể hút được mọi bụi bám dính trong môi trường làm việc của bạn một cách hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các sản phẩm túi lọc khí thông thường thì bạn sẽ dễ mắc phải các bệnh về đường viêm đường hô hấp. Các sản phẩm thường thường sẽ có mùi hôi rất khó chịu khi sử dụng nên chắc chắn sẽ khiến hiệu quả làm việc của người bị giảm sút.

 

 

Túi lọc khí AHU F7 giá bán phù hợp

 

Nhưng nếu bạn lựa chọn túi lọc khí AHU để sử dụng thì đảm bảo chỉ trong một lần sử dụng mọi bụi bẩn và vi khuẩn bám dính trong không gian của bạn sẽ biến mất và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một môi trường làm việc đầy thoáng đãng và mát mẻ. Sản phẩm được làm ra từ chất liệu sợi tổng hợp nên sẽ không sẽ gây ra các loại mùi hôi khó chịu nào, túi lọc khí AHU cũng không có khả năng sản sinh ra các chất độc hại nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Đảm bảo được rằng chỉ sau khi bạn sử dụng sản phẩm thì sức khỏe của bạn sẽ ngày một tốt lên.

Túi lọc khí được thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không cần phải nhờ đến bất cứ sự giúp đỡ của ai hết. Nếu bạn biết cách bảo quản và sử dụng thì sản phẩm có thể dùng từ 10 năm cho đến 12 năm mà không hề gặp bất cứ vấn đề gì hư hỏng. Túi lọc khí AHU còn có khả năng hoạt động được trong tất cả các môi trường.

 

 

Túi lọc khí AHU F8 có hiệu quả lọc cao nhất trong các loại túi lọc khí

 

Túi lọc khí AHU được sử dụng trong những môi trường nào?

 

Đây chính là thiết bị đang được hầu hết người tiêu dùng săn đón trong thời gian hiện nay, sản phẩm mang lại cho người dùng những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Túi lọc khí AHU thường được ứng dụng và sử dụng nhiều tại các hệ thống nhiệt lạnh, các phân xưởng chuyên sản xuất ra các thực phẩm sạch. Chúng còn được sử dụng trong các bệnh viện, trường học, cửa hàng hay còn được sử dụng trong căn nhà nhỏ của gia đình bạn.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua túi lọc khí AHU thì hãy nhanh chóng đến với CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2. Đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những dòng sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất hiện nay.

 

Khách liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 373
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn