Túi lọc khí AHU và những điều bạn cần biết

Túi lọc khí AHU và những điều bạn cần biết Túi lọc khí AHU và những điều bạn cần biết

Túi lọc khí AHU được đánh giá là một trong những thiết bị có khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả nhất trên thị trường hiện. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng với kiểu dáng sang trọng.

 

9 10 3335

Túi lọc khí AHU được đánh giá là một trong những thiết bị có khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả nhất trên thị trường hiện. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng với kiểu dáng sang trọng.

 

Bạn đang có nhu cầu muốn mua sắm cho công ty của mình những chiếc túi lọc khí để lắp cho hệ thống cấp gió tươi AHU nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn thiết bị nào mới mang lại hiệu quả khi sử dụng. Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ túi lọc khí AHU, sản phẩm sở hữu khả năng lọc bụi lớn kết hợp cùng với những tính năng vô cùng vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Vậy bạn đã biết hết về những thông tin về sản phẩm này hay chưa? Nếu chưa thì hãy theo chân chúng tôi cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn nhé.

 

 

Túi lọc khí AHU chuẩn EN 779-F9

 

Bật mí về thông số kỹ thuật của túi lọc khí AHU

 

  •  Tên thường gọi: Túi lọc khí AHU

 

  • Chất liệu được sử dụng: Sợi tổng hợp

 

  • Cấp độ lọc của túi: Túi được chia ra thành 5 cấp độ, cụ thể từ cấp F5 cho đến cấp F9.

 

  • Kích thước của sản phẩm: chiều dài lên đến 592mm và chiều rộng khoảng 592mm, chiều cao là 500mm.

 

  • Tiêu chuẩn: EN779

 

  • Khả năng lọc bụi, lọc khí: Dao động từ khoảng 50% cho đến 99%

 

  • Chênh lệch áp đầu hoặc thay thế: 55/250

 

Tính năng nổi bật của túi lọc khí AHU

 

Dễ dàng lắp đặt và thay thế khi sử dụng

 

Nếu bạn lựa chọn các loại túi lọc khí thông thường để sử dụng chắc chắn quá trình sử dụng sản phẩm của bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Bởi vì, các loại túi khí thông thường đều được sản xuất trên hệ thống máy móc cũ kỹ nên sẽ sở hữu cấu tạo khá phức tạp nên sẽ rất khó khăn cho người dùng khi sử dụng.

 

Còn nếu bạn lựa chọn túi lọc khí AHU để sử dụng thì bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì, dù bạn mới lần đầu sử dụng sản phẩm đi chăng nữa thì vẫn có thể sử dụng sản phẩm một thành thạo và nhuần nhuyễn nhất. Bởi vì, sản phẩm được cấu tạo với cấu trúc đơn giản kết hợp cùng với hệ thống máy móc tiên tiến hiện nay nên sẽ vô cùng dễ dàng khi sử dụng và đặc biệt sản phẩm cũng rất dễ thay thế khi bạn dùng.

 

 

Túi lọc F8 En 779

 

Thời gian sử dụng lâu dài

 

Bạn cứ để ý mà xem các loại túi lọc khí thông thường đang được bày bán với mức giá rẻ trên thị trường thì khi người dùng mua về thì chỉ sử dụng được 1 tuần là túi sẽ gặp phải các vấn đề rách nát và không thể nào sử dụng để loại bỏ các hạt bụi bẩn nữa. Bởi vì, những túi lọc khí thông thường đều được làm ra bằng những chất liệu kém chất lượng nên sẽ rất dễ hư hỏng khi sử dụng.

 

Nếu bạn lựa chọn túi lọc khí AHU thì bạn vừa được sử dụng sản phẩm chất lượng vừa có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bởi vì, sản phẩm được làm ra bằng chất liệu sợi tổng hợp nên sẽ sở hữu đồ bền cao nên sẽ rất khó có thể gặp các vấn đề về rách, nát hay hư hỏng khi sử dụng.

 

Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

 

Với những loại túi lọc khí thông thường đang được bày bán trên thị trường thì đều sẽ sở hữu cho mình một ngoại hình thô kệch, hiệu quả lọc bụi cũng không được cao, nếu người dùng lựa chọn các loại túi lọc khí thông thường để sử dụng thì tất nhiên sẽ khiến cho không gian làm việc của mình trở nên rối mắt và khiến cho hiệu quả công việc cũng không được cao.

 

Còn nếu bạn lựa chọn túi lọc khí AHU để sử dụng thì chắc chắn không gian của bạn sẽ trở nên mới lạ và sang trọng. Bởi vì, sản phẩm được các người thợ có tay nghề làm ra với những thiết kế vô cùng đẹp mắt và nhỏ gọn nên người dùng có thể di chuyển sản phẩm đến bất cứ địa điểm nào mà mình thích.

 

 

Túi lọc F6 có màu xanh đặc trưng

 

Ứng dụng của túi lọc khí AHU

 

Sản phẩm thường được người dùng sử dụng nhiều tại một số các hệ thống nhiệt lạnh và các phân xưởng chuyên sản xuất các thực phẩm sạch. Đảm bảo sẽ mang đến một môi trường làm việc sạch sẽ.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nhiều người dùng lựa chọn mua về để sử dụng ở các bệnh viện, trường học và một số các cửa hàng hoặc được sử dụng tại ngôi nhà nhỏ của bạn. Đảm bảo khi người dùng sử dụng sản phẩm thì mọi hạt bụi bẩn sẽ không còn bám dính trong không gian làm việc của bạn được nữa và mang đến một môi trường việc thoáng mát.

 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở và địa điểm bán túi lọc khí AHU nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá bán cũng khá cao nên khiến cho việc lựa chọn của người dùng gặp không ít những vấn đề khó khăn. Nếu bạn thực sự muốn sở hữu được cho mình một sản phẩm chất lượng thì nhanh tay đến với CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất với một mức giá vô cùng rẻ.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 295
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn