Túi lọc khí cho AHU lọc bụi hiệu quả tại hệ thống lọc sơ cấp

Túi lọc khí cho AHU lọc bụi hiệu quả tại hệ thống lọc sơ cấp Túi lọc khí cho AHU lọc bụi hiệu quả tại hệ thống lọc sơ cấp

Túi lọc khí cho AHU là một trong những sản phẩm được thiết kế để lọc bụi ở cấp độ sơ cấp. Giúp giữ lại những hạt bụi có kích thước to và làm giảm gánh nặng cho những màng lọc phía sau.

 

9 10 3353

Túi lọc khí cho AHU là một trong những sản phẩm được thiết kế để lọc bụi ở cấp độ sơ cấp. Giúp giữ lại những hạt bụi có kích thước to và làm giảm gánh nặng cho những màng lọc phía sau.

 

Túi lọc khí cho AHU là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc khí phòng sạch. Đây là một trong những sản phẩm được ứng dụng để giữ lại những hạt bụi có kích thước to đồng thời hỗ trợ cho những màn lọc phía sau có thể hoạt động được hiệu quả nhất.

 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm túi lọc khí và địa chỉ cung cấp các sản phẩm này chất lượng cao một vài thông tin chia sẻ sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng.

 

 

Túi lọc khí cho AHU giúp lọc bụi hiệu quả

 

Những điểm cần biết về sản phẩm túi lọc khí cho AHU

 

Cấu tạo của sản phẩm

 

Thông thường thì các sản phẩm túi lọc khí bán trên thị trường hiện nay được cấu tạo từ hai bộ phận khác nhau. Một bộ phận người ta gọi là vật liệu khung và một bộ phận thì người ta gọi là vật liệu lọc. Hai thành phần này kết hợp với nhau sẽ tạo thành một sản phẩm túi lọc khí hoàn chỉnh.

 

Vật liệu lọc thường đóng vai trò là để lọc bụi trong không khí do đó nó sẽ được làm từ chất liệu sợi tổng hợp có độ thoáng khí cao. 

 

Trong khi đó vật liệu khung có nhiệm vụ là cố định vật liệu lọc và giữ cho vật liệu đọc có thể căng tròn và hoạt động hiệu quả trong môi trường lọc khí. Chính vì lý do đó mà vật liệu khung thường được làm từ chất liệu nhôm hoặc chất liệu GI. Tốt nhất là được làm từ chất liệu inox vì nó có khả năng chống rỉ sét và không bị tác động từ yếu tố môi trường bên ngoài.

 

Hiệu suất lọc

 

Túi lọc khí cho AHU bán trên thị trường hiện nay cũng được chia ra thành rất nhiều cấp độ lọc khác nhau. Sở dĩ người ta chia thành nhiều cấp độ lọc khác nhau là do vật liệu lọc của nó có hiệu suất lọc như thế nào thì người ta sẽ chia cấp độ lọc ra như thế đấy.

 

Hiệu suất lọc của các túi lọc khí dao động từ F5 cho đến F9. Và nó sẽ tương ứng với một hiệu suất lọc khác nhau chẳng hạn như túi lọc khí F5 sẽ có hiệu suất lọc dao động từ 35% cho đến 55%. Trong đó túi lọc khí F6 sẽ dao động từ 55% cho đến 70%.

 

Các sản phẩm túi lọc khí f7 sẽ có hiệu suất lọc dao động từ 75% đến 85%. Túi lọc khí F8 sẽ dao động từ 90 đến 95% và cao nhất là túi lọc khí F9 có hiệu suất lọc dao động từ 95% cho đến 99%.

 

Số túi lọc khí

 

Túi lọc khí được cấu tạo từ rất nhiều túi lọc khí khác nhau. Số lượng túi được cấu tạo dao động từ 3 cho đến 8 túi. Ngoài ra còn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà đơn vị sản xuất có thể thiết kế thêm để đảm bảo hiệu suất lọc cao nhất.

 

 

Túi lọc khí cho AHU F6 loại 8 ngăn túi có hiệu suất lọc bụi cao

 

Đặc điểm vượt trội của các sản phẩm túi lọc khí AHU

 

Có khả năng giữ bụi với khối lượng lớn

 

Do sản phẩm này được cấu tạo có độ thoáng khí rất cao nên nó có thể giữ lại bụi với số lượng rất lớn. Đây chính là một trong những giải pháp đơn giản và tiết kiệm để giúp cho chúng ta có thể lọc khí cho hệ thống phòng sạch.

 

Có thể tái sử dụng được nhiều lần

 

Thông thường thì các sản phẩm túi lọc khí này có phần vật liệu khung được thiết kế từ chất liệu kim loại có khả năng hoạt động trong môi trường có độ ẩm. Có khả năng chống rỉ sét cao và chúng ta có thể dễ dàng thay thế vật liệu lọc để có thể tái sử dụng sản phẩm này nhiều lần.

 

Đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này so sánh với những dòng sản phẩm lọc bụi khác bán trên thị trường, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vượt trội.

 

Rất đơn giản để lắp đặt và sử dụng

 

Một trong những đặc điểm nổi trội nữa của dòng túi lọc khí này là nó được thiết kế khá công dụng và có thể sử dụng dễ dàng trong môi trường thực tế. Chúng ta chỉ cần với một vài thao tác đơn giản là có thể thiết kế và lắp đặt sản phẩm này cho hệ thống lọc khí phòng sạch.

 

 

Túi lọc khí F7 sử dụng trong hệ thống lọc khí sơ bộ

 

Làm sao để có thể tìm kiếm được địa chỉ cung cấp túi lọc khí cho AHU giá rẻ và chất lượng tốt?

 

Một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay quan tâm đó là làm sao để có thể tìm kiếm được địa chỉ cung cấp các sản phẩm túi lọc khí cho AHU giá rẻ. Nếu quý khách hàng vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ cung cấp tin tưởng thì có thể liên hệ với công ty 2G để được hỗ trợ và tư vấn.

 

Dẫn đầu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất  túi lọc bụi công ty 2G không làm quý khách hàng thất vọng về chất lượng và giá thành. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn lựa chọn sản phẩm túi lọc khí phù hợp với môi trường sử dụng thực tế.

 

Để tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm quý khách hàng vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất

 


Trở lại      In      Số lần xem: 350
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn