Túi lọc khí F5 chuyên lọc khí thứ cấp

Túi lọc khí F5 chuyên lọc khí thứ cấp Túi lọc khí F5 chuyên lọc khí thứ cấp

Khi môi trường không khí đang ngày càng trở nên ô nhiễm thì sự cần thiết của các thiết bị lọc sạch là vô cùng cần thiết, đặc biệt là túi lọc khí F5. Cty 2G chúng tôi hiện là một trong những đơn vị chuyên phân phối dòng sản phầm này trên toàn quốc.

 

9 10 3330

Khi môi trường không khí đang ngày càng trở nên ô nhiễm thì sự cần thiết của các thiết bị lọc sạch là vô cùng cần thiết, đặc biệt là túi lọc khí F5. Cty 2G chúng tôi hiện là một trong những đơn vị chuyên phân phối dòng sản phầm này trên toàn quốc.

 

Quá trình đô thị hóa đang ngày càng diễn ra nhanh chóng, kéo theo đó là tình trạng ô nhiễm môi trường. Do đó, một yêu cầu đặt ra là cần phải lọc sạch không khí để bảo vệ sức khỏe của con người. Các thiết bị lọc như màng lọc bụi, bông lọc bụi nước, đặc biệt là túi lọc khí F5 đang được mọi người ứng dụng rộng rãi. Chính những ưu điểm vượt trội và tiện ích mà túi lọc khí F5 mang lại cho khách hàng đã dần chiếm được ưu thế trên thị trường. Vậy thiết bị lọc này có đặc tính như thế nào, công dụng cũng như nên mua thiết bị này ở đâu là một số thắc mắc mà người sử dụng đang quan tâm nhất.

 

 

Chi tiết túi lọc khí F5 chuẩn En 779

 

Đặc tính của túi lọc bụi F5

 

Mỗi thiết bị lọc sẽ có những đặc tính đặc trưng riêng biệt để nhằm phân biệt biệt với những thiết bị lọc khác. Đối với túi lọc khí F5, là thiết bị lọc sạch không khí có bộ khung được sản xuất từ chất liệu kẽm, nhôm hoặc có thể là inox vô cùng bền tỉ, tạo sự nhẹ nhàng cho người sử dụng.

 

Khung có độ dày thông thường là 2.1 mm rất dày dặn.

 

Phần túi lọc không khí được làm từ chất liệu sợi công nghiệp mà cụ thể là vải sợi tổng hợp vô cùng chất lượng. Các sợi tổng hợp này được ép dính chặt với nhau tạo cảm giác giống như vải không dệt.

 

Khác với những thiết bị lọc khác là nếu các thiết bị lọc khác được làm thành tấm, cuộn tròn hoặc dạng ống tròn thì thiết bị lọc này được làm thành túi. Các túi lọc có nhiều ngăn nhỏ, được kết lại với nhau, tạo thành một lớp túi lọc không khí vô cùng tiện lợi. Lợi ích của việc thiết bị lọc dạng túi là diện tích túi nhỏ sẽ làm tăng diện tích tiếp xúc của thiết bị với những lớp bụi bẩn, cặn bã làm tăng khả năng lọc sạch không khí lên cao hơn. Số lượng của các túi nhỏ không cố định mà tùy vào kích thước của khung, thông thường sẽ có các dạng từ 3 đến 10 túi.

 

Túi lọc bụi khí có màu đặc trưng là màu trắng.

 

Hiệu suất lọc cao, ở mức 50 – 60% đáp ứng tiêu chuẩn EN779 chất lượng.

 

Chiều cao của túi lọc khí F5 ở mức 380 mm và 600 mm.

 

Ngoài ra kích thước và chiều cao của thiết bị lọc này không cố định mà có thể linh động tùy theo đơn đặt hàng và yêu cầu của người sử dụng. Điều này đã tạo nên sự đa dạng cho khách hàng sử dụng.

 

Lưu lượng khí thoát ra ngoài phụ thuộc vào hiệu suất lọc cũng như dựa vào thể tích của túi khí.

 

 

Chi tiết túi lọc khí F5 loại 3 ngăn túi

 

Ứng dụng của thiết bị

 

Với hiệu suất lọc khí cao nhất trong tất cả các thiết bị túi lọc khí hiện nay, do đó trên thị trường túi lọc khí f5 hiện đang được rất nhiều người sử dụng và ứng dụng rộng rãi.

 

Túi lọc khí F5 được ứng dụng trong quá trình lọc khí làm sạch phòng là chủ yếu

 

Ngoài ra thiết bị này còn được sử dụng trong hệ thống lọc khí AHU cũng như  FCU.

 

Được ứng dụng để lọc sạch khí trong môi trường bệnh viện, tại các phòng mổ đòi hỏi phải có khí vô trùng.

 

Túi lọc khí F5 cũng được ứng dụng trong môi trường của những nhà máy hoặc các xí nghiệp chuyên sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử, các vi mạch hay mao mạch… Đây là những môi trường đòi hỏi phải có không khí sạch cao, do đó người ta thường sử dụng túi lọc khí F5.

 

Lắp túi F5 trong hệ thống AHU

 

Túi lọc khí F5 nên mua ở đâu thì chất lượng

 

Ngày nay, do chất lượng của túi lọc khí F5 đã dần chứng minh và tạo sự tin tưởng, hài lòng đối với người tiêu dùng, do đó nhu cầu về thiết bị lọc khí này tăng cao. Nhiều cơ sở sản xuất cũng như bày bán túi lọc khí này trên thị trường rất nhiều, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp được sản phẩm đạt chất lượng. Mọi người khi có nhu cầu mua sản phẩm cần quan tâm và tìm hiểu ký, cần dựa trên các tiêu chí của sản phẩm về đặc tính riêng để mua được sản phẩm ưng ý và chất lượng.

 

Nếu mua nhầm thiết bị lọc kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là trong môi trường bệnh viện, tại các phòng mổ cần khí vô trùng. Bởi vì hàng kém chất lượng được sản xuất với mẫu mã, màu sắc vô cùng giống với hàng thật, do đó đặc tính chính là yếu tố để phân biệt chúng.

 

Tất cả túi lọc khí F5 đạt chất lượng đều sẽ có chứng từ đầy đủ về chất lượng CQ và quy định rõ về nguồn gốc  xuất xứ CO. Đây là những yếu tố quan trọng nhất để phân biệt sản phẩm đạt chuẩn chất lượng hay không.

 

Để yên tâm về sản phẩm chất lượng và giá cả, chúng tôi giới thiệu với mọi người mua túi lọc khí F5 tại www.thietbilockhi.vn/locphongsach


Trở lại      In      Số lần xem: 272
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn