Túi lọc khí F6 mua ở đâu chính hãng?

Túi lọc khí F6 mua ở đâu chính hãng? Túi lọc khí F6 mua ở đâu chính hãng?

Túi lọc khí F6 chính hãng – sản phẩm lọc thứ cấp trong các hệ thống lọc khí sạch, cấp khí tươi tốt nhất hiện nay được phân phối số lượng lớn tại Công ty TNHH SX – TM – DV 2G.

 

9 10 3328

Túi lọc khí F6 chính hãng – sản phẩm lọc thứ cấp trong các hệ thống lọc khí sạch, cấp khí tươi tốt nhất hiện nay được phân phối số lượng lớn tại Công ty TNHH SX – TM – DV 2G.

 

Túi lọc khí F6 là cái tên không còn xa lạ trong hệ thống lọc khí, cấp khí tươi, làm sạch tự nhiên và an toàn. So với các dòng sản phẩm lọc sạch không khí khác (thí dụ như tấm lọc, bông lọc, lõi lọc, …), túi lọc F6 có nhiều hơn những ưu điểm về thiết kế, thời gian sử dụng và tính chuyên biệt - ứng dụng cao trong lọc khí tươi.

 

 

Túi lọc khí tiêu chuẩn F6 – xanh lá

 

Túi lọc khí F6 là gì?

 

Hiện nay trong môi trường công nghiệp, khí bị ô nhiễm, khí bụi trầm trọng, bụi hạt nặng, bụi mịn, … đang không khỏi làm các chủ sở hữu, nó không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ sản xuất, hiệu suất công việc mà còn gây hại cho sức khỏe nhân công. Chính vì lẽ đó, ngày càng nhiều các sản phẩm lọc khí được ra đời để cung ứng tốt nhất giúp giải quyết các vấn nạn trên. Cùng với bông lọc bụi, lõi lọc sơn, tấm lọc khí, … thì túi lọc khí cũng đang được đánh giá là giải pháp an toàn không chỉ giúp lọc sạch, điều hòa không khí mà còn cấp khí tươi cho phòng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là túi lọc khí F6.

 

Túi lọc F6 là sản phẩm lọc khí chuyên dụng được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn F6 có dạng khung túi nhiều ngăn (nhiều túi). Tùy từng kích thước (phân loại) mà một túi lọc có thể có từ 3 – 8 ngăn nhỏ khác nhau trong một thiết kế.

 

Thông số sản phẩm túi lọc khí F6 tại 2G

 

  • Tên thương mại của sản phẩm: Túi lọc khí F6

 

  • Xuất xứ: 2G, Việt Nam

 

  • Kiểu dáng: Công nghiệp

 

  • Vật liệu lọc: Túi lọc được cấu nên từ các sợi tổng hợp

 

  • Khung túi: Chất liệu nhôm hoặc thép cao cấp

 

  • Số túi: Không cố định, dao động từ 3 – 8 túi

 

  • Hiệu suất lọc sạch của sản phẩm: 70 – 75%

 

  • Kích cỡ: Không cố định

 

Ngoài kích thước mẫu sản xuất theo tiêu chuẩn, 2G nhận tất cả các đơn đặt hàng thiết kế, sản xuất số lượng lớn theo quy cách riêng, cam kết an toàn về chất lượng và đơn giá của sản phẩm.

 

 

TÚi size chuẩn 592 x 287 x 3980mm, 3 ngăn túi

 

Đặc điểm chính của túi lọc khí F6

 

  • Đặc điểm thiết kế: Thiết kế dạng túi công nghiệp đơn giản

 

  • Đặc điểm cấu tạo: Gồm 2 bộ phận chính là túi lọc khí (các ngăn túi) và khung

 

Túi lọc khí được cấu thành hoàn toàn từ sợi tổng hợp dai, bền, có khả năng cách nhiệt và chịu ẩm tốt, chống thấm, giữ bụi cao.

 

 

Khung túi chắc chắn được làm từ nhôm hoặc thép GI.

 

 

So với các dòng sản phẩm khác, túi lọc khí F6 có thiết kế tương đối chi tiết hơn, đảm bảo về tính thẩm mỹ và ứng dụng chuyên biệt.

 

  • Phân loại: Tùy vào số ngăn túi mà túi lọc F6 có thể chia thành túi 3 ngăn, túi 6 ngăn, túi 8 ngăn

 

  • Màu sắc: Đa dạng – màu xanh lá, màu vàng, màu trắng, màu hồng, màu xanh dương, … (màu sắc khác nhau của túi không ảnh hưởng đến chất lượng – hiệu suất lọc).

 

Công dụng của túi lọc khí F6

 

Túi lọc khí F6 có ứng dụng chính trong lọc thứ cấp các hệ thống lọc khí sạch, cấp khí tươi cho các phòng sạch.

 

Ngoài ra, túi cũng có tác dụng lọc bụi thông thường, ứng dụng trong không gian hộ gia đình, môi trường tập trung, đơn vị kinh doanh, khu công nghiệp lớn.

 

Ứng dụng lọc khí trong các buồng sạch, buồng phun sơn.

 

Mua sản phẩm túi lọc khí F6 chính hãng tại 2G

 

Với ứng dụng chuyên biệt và những ưu điểm nhất định về hiệu quả lọc, thiết kế, giá thành, độ bền khi sử dụng, túi lọc khí được sản xuất, phân phối chính hãng số lượng lớn tại các đơn vị khác nhau trên toàn quốc. Tuy nhiên điều đó cũng không đồng nghĩa với việc không có các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái.

 

Để mua túi lọc khí F6 chính hãng, quý đơn vị nên biết đến những đơn vị cung cấp các sản phẩm lọc khí sạch, khí tưới lâu năm, có uy tín trên thị trường như 2G.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm, phân phối toàn quốc các sản phẩm túi lọc, tấm lọc, lõi lọc, bông lọc, … Công ty TNHH SX – TM – DV 2G hiện đang là một trong những đơn vị bán ra số lượng lớn sản phẩm túi lọc khí F6 chính hãng.

 

 

 

Túi lọc khí F6 tiêu chuẩn tại 2G

 

Ưu điểm mua túi lọc khí F6 tại 2G:

 

  • Là sản phẩm chính hãng, phân phối số lượng lớn tại điểm mà không qua các khâu trung gian

 

  • Túi được thiết kế theo tiêu chuẩn F6 – tiêu chuẩn lọc khí sạch và cấp khí tươi an toàn

 

  • Đủ mẫu mã và thiết kế. Ngoài ra, 2G có thể thiết kế và sản xuất số lượng lớn túi lọc khí tiêu chuẩn F6 theo đơn đặt hàng thiết kế riêng

 

  • Ưu đãi vận chuyển cho những đơn hàng túi lọc khí F6 số lượng lớn

 

  • Chương trình tri ân khách hàng

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm túi lọc khí F6 chính hãng cũng như các sản phẩm lọc chuyên dụng khác (lõi lọc, tấm lọc, bông lọc, …) hoặc đặt hàng, quý đơn vị có thể truy cập vào trang thông tin chính thức của Công ty TNHH SX – TM – DV 2G. Địa chỉ website: https://thietbilockhi.vn/tuilockhi

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 260
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn