Túi lọc khí F6 với ưu điểm nổi bật và ứng dụng tuyệt vời

Túi lọc khí F6 với ưu điểm nổi bật và ứng dụng tuyệt vời Túi lọc khí F6 với ưu điểm nổi bật và ứng dụng tuyệt vời

Túi lọc khí F6 là sản phẩm chuyên dụng để hỗ trợ bộ lọc thứ cấp, có hiệu suất lọc ổn định, vừa phải. Được ứng dụng đa dạng trong nhiều hệ thống lọc bụi và mang đến bầu không khí đảm bảo.

 

9 10 3349

Túi lọc khí F6 là sản phẩm chuyên dụng để hỗ trợ bộ lọc thứ cấp, có hiệu suất lọc ổn định, vừa phải. Được ứng dụng đa dạng trong nhiều hệ thống lọc bụi và mang đến bầu không khí đảm bảo.

 

Túi lọc khí F6 có hiệu suất lọc tối đa là 75% đạt tiêu chuẩn EN779 và được ứng dụng nhiều trong các hệ thống lọc bụi, lọc khí, đảm nhiệm vai trò lọc thứ cấp. Được lắp đặt phổ biến trong các cơ sở y tế, nhà máy, xưởng sản xuất và cả hệ thống phòng sạch,... giúp bầu không khí có chất lượng đạt chuẩn.

 

 

Túi lọc khí thứ cấp F6 có hiệu suất lọc ổn định và vừa phải, tối đa là 75%

 

Tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm túi lọc khí F6

 

Sản phẩm túi lọc khí F6 được chuyên dùng cho hệ thống lọc thứ cấp, vị trí được lắp đặt ở giữa tấm lọc bụi sơ bộ và màng lọc HEPA. Có thể nói là được ứng dụng rất đa dạng trong nhiều trường hợp và nhiều hệ thống khác nhau.

 

Thông tin cơ bản của dòng sản phẩm túi lọc khí thứ cấp F6

 

  • Vật liệu túi lọc được làm bằng tơ tổng hợp cao cấp, thiết kế tương đối dày, tuổi thọ khá là bền bỉ, có khả năng giữ bụi rất tốt. Sản phẩm màu xanh để dễ nhận diện so với các loại túi lọc khác.

 

  • Vật liệu khung túi lọc được làm từ nhôm hoặc là thép mạ kẽm, độ dày thông thường của khung là 21mm, được kết nối với nhau bằng ty bắn hoặc vít bắn cố định, chắc chắn.

 

  • Trọng lượng của sản phẩm túi lọc khí khoảng 1.5 kg - 2kg

 

  • Có khả năng chịu nhiệt tối đa là khoảng 80 độ C

 

 

  • Lưu lượng khí từ khoảng 1700 - 3600 (m3/h)

 

  • Tuổi thọ của túi lọc khí thứ cấp F6 có để đạt tối thiểu từ 6 tháng cho đến 12 tháng, nếu được vệ sinh sạch sẽ và sử dụng đúng cách. Còn tùy thuộc vào tần suất hoạt động mà tuổi thọ của túi sẽ có thời hạn khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng thay mới túi lọc, tháo lắp nhanh chóng. 

 

Kích thước đa dạng của túi lọc khí thứ cấp F6

 

Vì trên thị trường hiện nay, các kiểu máy lọc khí khá là đa dạng, chính vì vậy mà túi lọc khí cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Nhằm đảm bảo phù hợp cho từng hệ thống. Túi lọc khí F6 được sản xuất đa dạng kích thước, có chiều dài, chiều rộng phong phú.

 

 

Túi lọc khí F6 size chuẩn 287 x 592 loại 3 ngăn túi

 

Sản phẩm thường sẽ có hai kích thước phổ biến dưới đây, đều đạt được lưu lượng khí khoảng 3400 (m3/h):

 

  • 592 x 592 x 380 với số túi là 6 hoặc 8

 

  • 592 x 289 x 380 với số túi là 3 hoặc 4

 

  • 592 x 592 x 550 với số túi là 6 hoặc 8

 

  • 592 x 289 x 550 với số túi là 3 hoặc 4

 

Bên cạnh những kích thước trên thì người mua có thể liên hệ đặt hàng túi lọc khí F6 theo yêu cầu, tăng giảm kích thước sao cho phù hợp với từng hệ thống, thông qua hotline 0944 945 339 của Công ty 2G.  

 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm túi lọc thứ cấp khí F6

 

  • Sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn EN779.

 

  • Phần chất liệu túi lọc còn được thiết kế thêm phần đệm để nâng cao độ cách âm, độ bền bỉ và tránh tình trạng bị rách trong quá trình vận hành lọc khí.

 

  • Túi lọc có khả năng chịu nhiệt khá tốt, không thấm nước và được thiết kế theo dạng nhiều khe nhỏ, nhiều túi nhỏ tích hợp, điều này giúp tăng diện tích lọc khí, giúp cho hiệu suất lọc cao hơn và ổn định hơn.

 

  • Chất liệu làm sản phẩm túi lọc khí F6 đều đã được chứng nhận là an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

 

  • Túi lọc bao gồm nhiều lớp, với lớp đầu tiên sẽ có chức năng giữ bụi thô và những hạt bụi lớn, còn lớp tiếp theo sẽ ngăn chặn những hạt bụi nhỏ, tăng cường khả năng giữ bụi, giúp cho hệ thống vận hành ổn định.

 

Túi lọc khí thứ cấp F6 có nhiều ưu điểm siêu vượt trội

 

  • Dễ dàng vệ sinh, tháo lắp và thay mới. Có độ bền cao, người sử dụng có thể xài sản phẩm trong vòng nửa năm cho đến 1 năm thì mới phải thay mới một lần.

 

  • Giá thành sản phẩm túi lọc thứ cấp F6 thuộc dạng tầm trung, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

 

 

Cty 2G sản xuất và phân phối theo yêu cầu của khách hàng

 

Ứng dụng tuyệt vời của sản phẩm túi lọc khí F6

 

Dòng sản phẩm túi lọc khí thứ cấp F6 được ứng dụng trong rất nhiều hệ thống.

 

  • Sử dụng trong hệ thống AHU, thường được lắp đặt trong các lĩnh vực sản xuất dược phẩm mỹ phẩm hay là dược liệu,... Có yêu cầu cao về chất lượng không khí.

 

  • Túi lọc khí thứ cấp F6 còn được sử dụng trong hệ thống điều hòa và hệ thống thông gió của các bệnh viện hay trung tâm thương mại.

 

  • Sử dụng trong ngành sơn công nghiệp sơn, đảm bảo độ tinh sạch của không khí, giúp giảm thiểu tối đa lượng bụi sơn để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

 

Hy vọng những thông tin trên lại giúp ích cho bạn, nếu bạn đang cần tìm hiểu và đặt mua sản phẩm túi lọc khí F6 xin vui lòng truy cập website của công ty 2G http://thietbilockhi.vn/locphongsach

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 263
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn