Túi lọc khí F7 mua ở đâu giá rẻ?

Túi lọc khí F7 mua ở đâu giá rẻ? Túi lọc khí F7 mua ở đâu giá rẻ?

Túi lọc khí F7 với thiết kế dạng túi lọc đặc thù chuyên dụng lọc phòng sạch, phòng sơn, lọc thứ cấp và cấp khí tươi tự nhiên. Hiện nay 2G là một trong những đơn vị uy tín nhất cung cấp sản phẩm túi lọc F7.

 

9 10 3324

Túi lọc khí F7 với thiết kế dạng túi lọc đặc thù chuyên dụng lọc phòng sạch, phòng sơn, lọc thứ cấp và cấp khí tươi tự nhiên. Hiện nay 2G là một trong những đơn vị uy tín nhất cung cấp sản phẩm túi lọc F7.

 

Túi lọc khí F7 chuyên dụng lọc khí tươi, lọc phòng sạch, lọc thứ cấp, đang là một trong những dòng sản phẩm làm sạch khí tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Túi lọc F7 so với các túi lọc khác được phân biệt rõ nhất ở hiệu suất làm sạch, đây cũng được xem là ưu điểm nổi trội hơn của dòng túi này – có khả năng lọc sạch lên đến 85%. Vậy mua sản phẩm túi lọc F7 ở đâu giá rẻ và uy tín?

 

 

Chi tiết túi F7 tiêu chuẩn En 779

 

Túi lọc khí F7 là gì?

 

Với khả năng làm sạch lên đến 85%, túi lọc khí F7 là dòng túi lọc có những ưu điểm cao về công dụng, thiết kế, tính năng, độ bền. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của đơn vị kinh doanh hoặc hộ gia đình mà túi lọc khí F7 có thể ứng dụng trong các không gian cần lọc sạch khác nhau. Vậy thì túi lọc F7 là sản phẩm như thế nào?

 

Túi lọc khí F7 là sản phẩm lọc khí chuyên dụng có thiết kế dạng túi đặc thù, được dùng nhiều nhất trong lọc thứ cấp, lọc khí, lọc bụi sơn, bụi công nghiệp và cấp khí tươi cho phòng sạch. Đặc điểm nhận dạng nổi bật của sản phẩm này là túi lọc mang đến hiệu suất làm sạch 85%.

 

Một số thông số chính của sản phẩm túi lọc khí F7

 

  • Tên sản phẩm: Túi lọc khí F7

 

  • Xuất xứ: Việt Nam

 

  • Vật liệu lọc: Túi lọc chia thành các ngăn, cấu từ vải sợi tổng hợp

 

  • Khung lọc: Làm từ nhôm hoặc thép mạ kẽm (gọi là GI)

 

  • Hiệu suất lọc: 80 - 85%

 

  • Số lượng túi (mẫu): 3, 6, 8

 

  • Kích thước: Không cố định

 

2G nhận thiết kế và sản xuất riêng các mẫu túi lọc, bông lọc, tấm lọc, lõi lọc khí và bụi theo yêu cầu của đơn vị đặt hàng trên toàn quốc, an toàn về chất lượng và giá thành sản phẩm.

 

 

Loại 3 và 6 ngăn túi 

 

Đặc điểm sản phẩm

 

  • Đặc điểm thiết kế: Thiết kế dạng túi, kiểu dáng công nghiệp đơn giản, có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau

 

  • Cấu tạo: Gồm 2 bộ phận chính là bộ phận túi lọc (vật liệu lọc) và khung

 

- Vật liệu lọc: Tùy loại mà có thể có từ 3, 6 hoặc 8 túi lọc cấu thành từ các sợi vải tổng hợp – không cố định kích cỡ túi

 

- Khung bảo vệ: Khung túi được làm từ nhôm hoặc thép bọc kẽm (tên khoa học là GI)

 

  • Mẫu mã sản phẩm: Túi lọc khí G7 không chỉ là dòng túi có hiệu suất lọc tốt (85%), mà còn có tính thẩm mỹ cao (chủ yếu là màu hồng)

 

Ưu điểm nổi bật của túi lọc khí F7

 

Túi lọc khí F7 có hiệu suất lọc sạch cực tốt (lọc sạch từ 80 - 85%).

 

Túi có độ bền cao nhờ sợi vải tổng hợp dai, có thể chịu nhiệt, chịu sức nặng tương đối, hoạt động an toàn ngoài nhiệt độ phòng.

 

Ngoài ra, chất liệu vải tổng hợp – xốp còn có khả năng ngậm (giữ) bụi an toàn, do đó khả năng lọc được tự động hóa và thông minh.

 

Khung bảo vệ thường được làm từ thép bọc kẽm, hay còn gọi là thép GI. Đây là chất liệu thép cực tốt có ứng dụng cao trong các thiết bị - sản phẩm công nghiệp hiện đại. Ưu điểm nổi bật phải kể đến của chất liệu này là: Độ bền cao, không bị oxy hóa trong không khí (không gỉ), dễ lau chùi, ít bám bụi, không bị méo mó khi chịu tác động của vật nặng, có tính thẩm mỹ theo thời gian. Nhờ những ưu điểm này mà khung bảo vệ có thể bảo vệ tốt nhất cho vật liệu lọc cũng như thực hiện chức năng cố định túi khi sử dụng.

 

Ứng dụng túi lọc khí F7

 

Túi lọc khí F7 có tính ứng dụng cao trong môi trường lọc công nghiệp: Lọc khí thứ cấp, lọc phòng sạch, cấp khí tươi cho các phòng sạch, lọc bụi thông thường, bụi công nghiệp, lọc bụi trong các phòng sơn, nhà máy sản xuất, nhà máy gỗ, công trình xây dựng.

 

Mo phỏng lắp túi F7 cho hệ thống lọc 

 

Túi lọc khí F7 được phân phối chính hãng giá rẻ tại 2G

 

Hiện nay, việc sử dụng túi lọc khí F7 gần như là thiết yếu, nhất là với các đơn vị kinh doanh, khu công nghiệp, khu sản xuất, … Vậy mua sản phẩm ở đâu tốt nhất?

 

Là một trong nhưng đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm lọc khí, lọc nước, 2G hiện đang bán ra số lượng lớn các sản phẩm túi lọc khí F7 chính hãng giá cạnh tranh nhất.

 

Đặc điểm sản phẩm chính hãng:

 

  • Túi lọc chắc chắn, được làm từ vải sợi tổng hợp dai, xốp, không bị sờn vải

 

  • Khung thép bọc kẽm

 

  • Phân phối không qua trung gian tại Công ty TNHH SX – TM – DV 2G

 

Ngoài túi lọc khí F7, Công ty TNHH 2G còn phân phối đa dạng các dòng sản phẩm lọc khí, lọc bụi khác: Lõi lọc, tấm lọc, bông lọc, túi lọc khí nhiều tiêu chuẩn, …

 

Để tham khảo thêm về sản phẩm hoặc đặt túi lọc khí F7 chính hãng, quý đơn vị có thể truy cập vào trang thông tin chính chủ của 2G theo địa chỉ web: https://thietbilockhi.vn/tuilockhi

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 265
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn