Túi lọc khí F7 sản phẩm không thể thiếu trong thiết bị lọc khí

Túi lọc khí F7 sản phẩm không thể thiếu trong thiết bị lọc khí Túi lọc khí F7 sản phẩm không thể thiếu trong thiết bị lọc khí

Với công dụng làm sạch không khí của mình thì túi lọc khí F7 được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong các thiết bị lọc khí. Đây là sản phẩm chuyên dùng lọc khí thứ cấp cho hệ thống Ahu, FUC, lọc phòng sạch, …

 

9 10 3355

Với công dụng làm sạch không khí của mình thì túi lọc khí F7 được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong các thiết bị lọc khí. Đây là sản phẩm chuyên dùng lọc khí thứ cấp cho hệ thống Ahu, FUC, lọc phòng sạch, …

 

Đảm bảo có được một môi trường trong lành, sạch bụi luôn là điều quan trọng của nhiều nhà máy công nghiệp cũng như của các tòa nhà văn phòng, bệnh viện…Các thiết bị lọc khí hiện đang được sử dụng phổ biến để thực hiện công việc quan trọng này. Nhưng để cho thiết bị lọc khí có thể hoạt động một cách hiệu quả hơn, tăng độ lọc bụi cũng như gia tăng tuổi thọ thì không thể thiếu được sự góp mặt của sản phẩm túi lọc khí F7.

 

Đây hiện đang là loại túi lọc khí được ứng dụng nhiều nhất tại các xưởng sản xuất, nhà máy trong các khu công nghiệp và nhận được nhiều nhận xét tốt từ phía các khách hàng.

 

 

Túi lọc khí F7 đang được ứng dụng ở nhiều nhà xưởng

 

Tổng quan về túi lọc khí F7

 

Theo cách hiểu đơn giản nhất thì túi lọc khí F7 là sản phẩm lọc thứ cấp chuyên được lắp đặt đứng phía trước thiết bị lọc tinh, lọc sơ bột để nhằm bảo vệ cho thiết bị lọc tinh ở phía sau của hệ thống lọc khí. Khi sử dụng loại túi này sẽ giúp cho các cấp lọc có thể gia tăng tuổi thọ. Bởi loại túi này sẽ có công dụng chuyên dùng để lọc các hạt bụi có kích thước vừa phải, giúp giảm bớt lực và lượng bụi khi lọc qua hệ thống lọc khí.

 

Loại túi lọc khí này được chú trọng thiết kế với cấu trúc khá gọn nhẹ, dạng khung chắc chắn với nhiều túi nhỏ gộp lại nên vừa dễ dàng trong việc lắp đặt, di chuyển, tháo dỡ lại vừa phù hợp với nhiều không gian của các khu nhà máy.

 

Túi có màu hồng khá tươi sáng, đẹp mắt nên được người tiêu dùng đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ. Bên cạnh đó thì những đường viền của sản phẩm được may theo kiểu ép nhiệt nên rất chắc chắn, đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

 

Ngoài kích thước cơ bản đang được bán trên thị trường thì sản phẩm này còn có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

Túi lọc khí F7 có màu hồng đẹp mắt

 

Túi lọc khí F7 có thông số kỹ thuật như thế nào?

 

Sản phẩm này hiện đang có các thông số kỹ thuật như sau:

 

  • Vật liệu: sợi tổng hợp

 

  • Khung của túi lọc khí F7 được làm bằng chất liệu nhôm hoặc thép mạ kẽm

 

  • Kích thước của sản phẩm gồm có 4 loại là 592 x 592 x 380mm/ 592 x 289 x 380mm/ 592 x 592 x 550mm/ 592 x 289 x 550mm

 

  • Số túi của sản phẩm được phân thành các dạng khác nhau, thường là từ 3 – 4 túi hoặc 6 – 8 túi

 

  • Lưu lượng của túi lọc là 3.400m3/h

 

  • Chênh áp ban đầu ở mức 55 Pa

 

  • Chênh áp thay thế ở mức 250 Pa

 

  • Hiệu suất lọc không khí đạt từ 80 – 85%

 

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN779

 

  • Màu sắc của sản phẩm: màu hồng

 

 

Túi lọc khí F7 592 x 592 x 380mm, 6 ngăn túi

 

Cách nhận biết túi lọc khí F7 đạt tiêu chuẩn

 

Hiện tại, túi lọc khí F7 đã và đang được ứng dụng để thực hiện việc lọc bụi cho hệ thống lọc khí AHU, cho hệ thống điều hòa không khí hoặc hệ thống phòng sạch tại các nhà xưởng thuộc ngành công nghiệp như: sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm…Bên cạnh đó thì những tòa nhà như trung tâm thương mại, bệnh viện, khu văn phòng…cần có nguồn không khí đảm bảo chất lượng cao cũng đều đang lắp đặt sản phẩm này.

 

Để an tâm trong việc sử dụng loại túi lọc này thì bạn có thể tham khảo và áp dụng một số cách nhận biết túi lọc đạt tiêu chuẩn gồm có:

 

  • Kiểm tra hàng cẩn thận khi giao nhận với tất cả những yếu tố như kích cỡ, màu sắc, độ chắc chắn…

 

  • Bạn nên dành thời gian nhiều hơn trong việc kiểm tra kỹ màu sắc của túi xem có đồng màu không và đường may, đường ép nhiệt của túi có bị rò rỉ ở chỗ nào hay không?

 

  • Kiểm tra số túi lắp đặt trên khung có chuẩn xác không?

 

  • Bạn có thể lắp đặt túi lọc khí vào hệ thống rồi cho chạy thử để đo được áp suất của khí khi đi qua túi liệu có đạt tiêu chuẩn không?

 

  • Kiểm tra chính xác xem hiệu suất lọc của loại túi này là bao nhiêu?

 

Ngoài các cách nhận biết này thì cách tốt nhất giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng túi lọc khí F7 đó là liên hệ mua hàng tại địa chỉ phân phối có uy tín trên thị trường. Bởi đó là cách tốt nhất giúp bạn thực sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành và chế độ bảo hành.

 

 

Có nhiều cách nhận biết túi lọc khí F7 đạt chuẩn

 

Tất cả những điều đó đều sẽ được đáp ứng một cách hiệu quả, nhanh chóng khi bạn liên hệ với Công ty 2G để đặt mua hàng. Vì đây là một trong những đơn vị nổi tiếng ở nước ta chuyên cung cấp sản phẩm túi lọc khí F7 chất lượng. Vui lòng truy cập vào địa chỉ website https://thietbilockhi.vn/ để biết thêm thông tin cụ thể.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 302
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn