Túi lọc khí F8 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật

Túi lọc khí F8 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật Túi lọc khí F8 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật

Túi lọc khí F8 mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến chúng trở thành sản phẩm túi lọc bán chạy nhất hiện nay. Không chỉ tốt cho sức khỏe con người mà còn góp phần tiết kiệm rất nhiều chi phí trong suốt quá trình sử dụng.

 

9 10 3340

Túi lọc khí F8 mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến chúng trở thành sản phẩm túi lọc bán chạy nhất hiện nay. Không chỉ tốt cho sức khỏe con người mà còn góp phần tiết kiệm rất nhiều chi phí trong suốt quá trình sử dụng.

 

Nhắc đến các sản phẩm túi lọc khí chắc không còn xa lạ gì đối với con người hiện đại nữa rồi. Trong đó túi lọc khí F8 cũng được ưa chuộng nhờ vào rất nhiều tính năng nổi bật mà chúng đang sở hữu. Trước khi quyết định có nên sử dụng hay không bạn hãy đón xem một số thông tin tổng quan dưới đây nhé.

 

 

Hình chi tiết túi lọc khí F8

 

Bộ phận khung túi của túi lọc khí F8 có tác dụng gì?

 

Khung túi lọc được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp nhất hiện nay như nhôm, kẽm... Nên độ bền sẽ rất cao, không bao giờ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế theo hai dạng đó chính là hình chữ nhật và hình vuông, ở các khung sẽ được thiết kế thêm một số cây để dễ dàng phân chia khung theo dạng hình chữ nhật hoặc khung hình vuông đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ mà bạn không bao giờ quên được.

 

Mỗi khung hình chữ nhật nhỏ sẽ được gắn lên đó một túi lọc mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chức năng chính của khung túi chính là neo giữ các loại túi lọc lại với nhau và tăng cường diện tích và khả năng lọc cho sản phẩm. Khung túi đóng một vai trò khá quan trọng để tạo nên chiếc túi lọc khí F8 chất lượng. Đảm bảo nếu bạn sử dụng túi lọc khí F8 được làm từ những chất liệu cao cấp đảm bảo thời gian sử dụng túi sẽ lâu dài, không bao giờ bị han gỉ khi sử dụng mang đến cho bạn một không gian sống trong lành và mát mẻ.

 

 

Túi lọc khí F8 phần khung được làm rất chắc chắn

 

Bộ phận vật liệu lọc khí của túi lọc khí F8 có tác dụng gì?

 

Hầu hết các loại túi lọc khí F8 hiện nay đều được sản xuất bằng 100% sợi tổng hợp nên sẽ có khả năng chịu được nhiệt độ cao rất tốt, dù bạn bỏ sản phẩm ở bất kì không gian nào sản phẩm vẫn luôn sáng bóng và mới mẻ. Sản phẩm cũng không bao giờ bị móp méo hay rách nát dù có bỏ túi lọc bụi F8 ở môi trường có nhiệt độ cao, hiệu quả lọc khí từ 91% cho đến 95%.

 

Chắc chắn sau khi bạn sử dụng sản phẩm túi lọc khí F8 cho không gian trong nhà không bao giờ có lấy một hạt bụi mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng trong lành nhất. Vật liệu lọc sử dụng cho túi lọc khí F8 này thường được may theo dạng túi sau đó sẽ kết hợp với nhau để tạo ra sản phẩm chất lượng và đẹp mắt.

 

Bảng thông số vài quy cách túi lọc khí F8

 

MODEL

Kích thước (mm)

Số túi

Lưu lượng (m3/h)

Chênh áp đầu/thay thế

F8 (90 – 95%)

592 x 592 x 380

6 or 8

3.400

55/250

592 x 289 x 380

3 or 4

3.400

55/250

592 x 592 x 550

6 or 8

3.400

55/250

592 x 289 x 550

3 or 4

3.400

55/250


 

Túi lọc khí F8 loại 6 ngăn túi chuẩn

 

Ưu điểm nổi bật của túi lọc khí F8

 

Người tiêu dùng thường sẽ có xu hướng lựa chọn các sản phẩm túi lọc khí với giá cả rẻ bởi vì họ nghĩ sử dụng các sản phẩm rẻ tiền thường sẽ sử dụng được lâu hơn các sản phẩm mắc tiền. Đảm bảo nếu bạn lựa chọn sản phẩm theo cách này chỉ trong vòng một thời gian sản phẩm túi lọc khí đã bị các vấn đề hư hỏng và không còn khả năng lọc các bụi bẩn bám dím trong môi trường. Bạn chỉ cần dành ra thời gian lựa chọn các loại túi lọc khí F8 đảm giá cả vừa phải, thời gian sử dụng lâu dài, không bao giờ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Túi lọc khí F8 còn có khả năng lọc bụi bẩn trong môi trường sống chỉ trong vài phút đảm bảo bạn đã sở hữu ngay cho mình một không gian sống sạch sẽ.

 

Túi lọc khí F8 còn được thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt với kích thước vừa phải mang đến cho mọi người sự thoải mái khi nhìn vào sản phẩm. Chúng còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt dù nhiệt độ có cao bao nhiêu thì sản phẩm vẫn có khả năng lọc tất cả các bụi bẩn một cách hiệu quả nhất. Túi lọc khí F8 còn có khả năng chống cháy rất tốt. Bởi vì, sản phẩm được làm từ chất liệu sợi tổng hợp nên sẽ có khả năng chống cháy một cách hiệu quả. Dù bạn có ném túi lọc bụi F8 vào lửa túi vẫn y nguyên trạng thái ban đầu và hoạt động một cách bình thường.

 

 

Túi lọc khí F8 cùng vô số ưu điểm nổi bật

 

Túi lọc bụi F8 được sản xuất bằng quy trình hiện nay nên đảm bảo trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ an toàn và cũng không có chứa bất cứ thành phần nào độc hại cho sức khỏe của người sử dụng. còn có khả năng ngăn ngừa được các vấn đề về ô nhiễm vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo bất cứ vấn đề gì.

 

Bạn đang có nhu cầu mua túi lọc khí F8 thì hãy nhanh tay đến với CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G đảm bảo bạn sẽ mua cho mình được những sản phẩm chất lượng với giá cả rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn muốn tham khảo thêm về sản phẩm thì có thể truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 423
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn