Túi lọc khí F8 và những điều nên biết

Túi lọc khí F8 và những điều nên biết Túi lọc khí F8 và những điều nên biết

Túi lọc khí F8 được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hiện đại không chỉ giúp lọc hết bụi bẩn, khí thải độc hại mà hơn hết còn trả lại cho môi trường sống nguồn không khí trong lành. Cho nên ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

 

9 10 3330

Túi lọc khí F8 được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hiện đại không chỉ giúp lọc hết bụi bẩn, khí thải độc hại mà hơn hết còn trả lại cho môi trường sống nguồn không khí trong lành. Cho nên ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

 

Vấn đề lọc khí thải luôn được các công ty, doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Vậy bạn đã biết giải pháp nào để thực hiện nhanh nhất hay chưa?. Chỉ cần trang bị túi lọc khí F8 chắc hẳn sẽ giảm thiểu được lượng khí thải xuống mức thấp nhất.

 

 

Túi lọc khí F8 sử dụng phổ biến

 

Tìm hiểu về túi lọc khí F8

 

Túi lọc khí F8 là một trong những thiết bị khá quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm thường sẽ được ứng dụng trong một số các hệ thống lọc của nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Chúng còn được làm ra từ những chất liệu tốt nhất hiện nay nên sẽ rất chắc chắn khi sử dụng và tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng. Dù bạn có sử dụng túi lọc khí F8 trong một thời gian dài đi chăng nữa thì sản phẩm của bạn vẫn luôn sở hữu được cho mình một vẻ ngoài đẹp mắt, sáng bóng và không bao giờ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Điều này giúp tiết kiệm một khoản chi phí trong quá trình sử dụng. Bình quân thì người dùng có thể sử dụng sản phẩm từ 2 năm trở đi nếu biết cách bảo quản sản phẩm đúng cách. Túi lọc khí F8 cũng được biết đến là một trong những thiết bị lọc cận cao cấp với hiệu suất lọc vô cùng cao, khi bạn sử dụng sản phẩm thì đảm bảo không gian nghỉ ngơi của bạn sẽ luôn luôn thoáng mát và sạch sẽ. Bởi vì, sản phẩm có khả năng lọc khí sạch và bụi bẩn, vi khuẩn bám dính trong không khí lên đến 95%.

 

Khi bạn sử dụng đảm bảo sức khỏe của bạn ngày một tốt lên và giúp cho bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp một cách tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất thông qua hệ thống máy móc hiện nay nhất hiện nay nên sẽ sở hữu được cho mình một vẻ bề ngoài bắt mắt và mới lạ kết hợp cùng với các thiết kế đơn giản hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian của bạn sự nổi bật hơn khi nhìn vào. Tạo nên được sự riêng biệt cho căn nhà của bạn, khi bạn sử dụng sản phẩm còn giúp giảm được được các vấn đề về ô nhiễm không khí một cách tốt nhất.

 

 

Túi lọc khí F8 tiêu chuẩn En 779 chuyên dùng lọc khí cấp gió tươi

 

Lợi ích của túi lọc khí F8

 

Dễ dàng sử dụng

 

Nếu bạn lựa chọn các sản phẩm túi lọc khí thông thường để sử dụng thì đảm bảo rằng quá trình sử dụng sản phẩm sẽ luôn gặp phải các vấn đề khó khăn. Bởi vì, hầu hết các sản phẩm thông thường đều được sản xuất thông qua hệ thống máy cũ kỹ nên sẽ được cấu tạo khá phức tạp. Nếu người dùng không am hiểu sâu sắc về sản phẩm thì rất khó có thể sử dụng sản phẩm.

 

Điều này sẽ khiến bạn tốn kém nhiều thời gian trong quá trình sử dụng và điều quan trọng bạn cần phải có sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm trong nghề thì mới có thể sử dụng được sản phẩm một cách đơn giản. Còn nếu bạn lựa chọn túi lọc khí F8 thì đảm bảo rằng bạn chỉ cần mất khoảng 2 phút cho đến 3 phút là đã có thể lắp đặt cũng như sử dụng sản phẩm. Bởi vì, sản phẩm được làm ra bằng hệ thống máy móc hiện đại nên sẽ được cấu tạo khá đơn giản và giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Chất liệu cao cấp

 

Sản phẩm được làm ra từ chất liệu sợi tổng hợp nên sẽ có độ bền cao hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Ngoài ra, khung của sản phẩm còn được làm bằng nhôm hoặc kẽm nên sẽ rất chắc chắn trong quá trình sử dụng dù bạn có tác động một lực lớn vào sản phẩm đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn luôn đẹp mắt và sáng bóng khi sử dụng. Điểm đặc biệt của sản phẩm mà cần phải kể đến đó chính là có khả năng chịu được nhiệt độ cao và phù hợp sử dụng với mọi không gian.

 

 

Túi lọc khí F8 vật liệu khung nhôm cao cấp

 

Hiệu suất lọc cao

 

Khi bạn sử dụng sản phẩm túi lọc bụi F8 để sử dụng thì đảm bảo rằng mọi bụi bẩn bám dính trong không gian của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Bởi vì, sản phẩm có khả năng lọc bụi bẩn và vi khuẩn lên đến 90% cho đến 95% và thiết bị này còn có khả năng giữ được bụi bẩn trong một thời gian dài mà người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề bụi bẩn rơi vãi dưới sàn nhà. Điều này sẽ sẽ giúp cho quá trình dọn dẹp nhà của bạn diễn ra nhanh chóng hơn.

 

Môt số quy cách thông dụng của túi lọc khí F8 

 

MODEL

Kích thước (mm)

Số túi

Lưu lượng (m3/h)

Chênh áp đầu/thay thế

F8 (90 – 95%)

592 x 592 x 380

6 or 8

3.400

55/250

592 x 289 x 380

3 or 4

3.400

55/250

592 x 592 x 550

6 or 8

3.400

55/250

592 x 289 x 550

3 or 4

3.400

55/250

 

 

Túi lọc khí F8 6 ngăn túi dài 600mm

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua túi lọc khí F8 thì hãy nhanh chân đến với CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2G. Đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm lọc phòng sạch tốt nhất hiện nay với mức giá rẻ nhất.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 561
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn