Túi lọc khí F8 vì sao được sử dụng đông đảo?

Túi lọc khí F8 vì sao được sử dụng đông đảo? Túi lọc khí F8 vì sao được sử dụng đông đảo?

Túi lọc khí F8 ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khách hàng kể cả người khó tính đến đây chăng nữa bởi sở hữu cho mình rất nhiều tính năng nổi bật khác nhau.

 

9 10 3336

Túi lọc khí F8 ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khách hàng kể cả người khó tính đến đây chăng nữa bởi sở hữu cho mình rất nhiều tính năng nổi bật khác nhau.

 

Việc lọc không khí trong môi trường làm việc và sinh sống luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người. Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bẩn, chất gây hại có thể gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe. Nắm bắt được điều đó túi lọc khí F8 đã được nghiên cứu ra đời mang đến rất nhiều tính năng nổi bật khác nhau. Dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin chính về sản phẩm giúp bạn hiểu thêm trước khi đặt mua về sử dụng.

 

 

Chi tiết túi lọc khí F8

 

Thông tin cơ bản về túi lọc khí F8

 

  • Tiêu chuẩn: EN779

 

  • Vật liệu lọc: Sử dụng sợi tổng hợp.

 

  • Vật liệu khung sử dụng nhôm hoặc thép mạ kẽm.

 

  • Hiệu quả lọc: Dao động từ 90% - 95%.

 

Tìm hiểu về túi lọc khí F8

 

Hiện nay trên thị trường đang bán rất nhiều sản phẩm túi lọc khí trong số đó túi lọc khí F8 được người dùng săn đón nhiều nhất trong thời gian qua. Và sản phẩm cũng là một trong mặt hàng bán chạy nhất hiện nay với doanh số vô cùng lớn.

 

Sản xuất từ chất liệu cao cấp

 

Sản phẩm được làm ra bằng chất liệu sợi tổng hợp nên sẽ có độ bền bỉ và chắc chắn hơn so với các loại túi lọc khí F8 thông thường. Điểm đặc biệt của chúng chính là có thể sử dụng được ở mọi môi trường, dù bạn có sử dụng trong một thời gian dài đi chăng nữa thì vẫn luôn hoạt động một cách tốt nhất. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí trong quá trình sửa chữa, thay thế sản phẩm.

 

 

Sản xuất các loại túi lọc khí từ F5 đến F9 

 

Bên cạnh đó, các khung của túi lọc khí F8 được làm ra bằng vật liệu nhôm hoặc thép mạ kẽm nên sẽ rất vững chãi trong quá trình sử dụng. Dù bạn có tác động một lực lớn vào sản phẩm đi chăng nữa thì sản phẩm sẽ không bao giờ bị móp méo hay gặp phải các vấn đề về hư hỏng khi bạn sử dụng.

 

Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

 

Khi bạn sử dụng sản phẩm cho không gian làm việc của mình đảm bảo rằng các hạt bụi bẩn bám dính trong không khí sẽ được loại bỏ hết. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một sức khỏe tốt thì bạn đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn túi lọc khí F8 để sử dụng trong không gian nhà của bạn. Sản phẩm sẽ bảo vệ sức khoẻ của bạn một cách tốt nhất.

 

Hiện nay sản phẩm được sản xuất ra với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau nên bạn có thể tha hồ dành ra cho mình một ít thời gian để lựa chọn cho không gian làm việc của bạn một túi lọc khí F8 có màu sắc và kích thước phù hợp nhất với không gian mà bạn đang làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy kích thước hiện tại không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thì có thể yêu cầu các nhà sản xuất làm ra sản phẩm đúng theo kích thước mà bạn mong muốn.

 

 

Vị trí của túi F8 trong hệ thống lọc khí sạch

 

Vì sao nên sử dụng túi lọc khí F8

 

Hiệu suất lọc bụi cao

 

Khi bạn sử dụng các loại túi khí để lọc khí phòng sạch thì thông thường bạn luôn phải lo lắng về vấn đề lọc khí cũng như lọc bụi bẩn của các sản phẩm thông thường. Hiệu quả lọc bụi bẩn và khí sạch của các sản phẩm thông thường chỉ dao động từ 50% cho nên không gian làm việc không được đảm bảo bởi không thể loại bỏ hết các loại bụi bẩn. Điều này sẽ khiến cho bạn tốn rất nhiều thời gian để vệ sinh nơi làm việc.

 

Còn nếu bạn lựa chọn túi lọc khí F8 thì mọi vấn đề mà bạn đang lo lắng sẽ được giải quyết hoàn toàn. Không chỉ vậy sản phẩm còn được sản xuất thông qua hệ thống dây chuyền hiện đại và luôn tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật nên khi được làm ra sẽ đảm bảo được hiệu suất lọc cũng như chất lượng sản phẩm. Túi lọc khí F8 còn có khả năng lọc bụi bẩn, khí sạch lên tới 95% nên sẽ giúp cho bạn có một môi trường làm việc hoàn toàn sạch sẽ và thoáng mát. Sản phẩm còn có khả năng lọc bụi trong vòng nhiều giờ và chúng còn có chức năng giữ bụi bẩn trong vòng 24 giờ nên sẽ rất tiện lợi cho người dùng.

 

 

Túi lọc khí F8 sản xuất loại 3 ngăn túi

 

Dễ dàng lắp đặt

 

Sản phẩm được sản xuất với cấu trúc khá đơn giản, dù bạn mới dùng lần đầu thì vẫn có thể sử dụng một cách nhanh chóng nhất. Bạn chỉ cần dành ra vài phút đọc hướng dẫn sử dụng và lắp đặt đảm bảo rằng bạn sẽ thực hiện việc lắp đặt một cách nhanh chóng nhất. Không chỉ vậy, túi lọc khí F8 còn sở hữu được cho mình một vẻ ngoài khá sang trọng và mới lạ đảm bảo rằng không gian của bạn sau khi sử dụng sản phẩm sẽ luôn trông thật ấn tượng.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua túi lọc khí F8 thì hãy nhanh chóng ghé đến CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2G. Chắc chắn bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm tốt nhất hiện nay với mức giá bán vô cùng rẻ.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 420
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn