Van rũ bụi sử dụng cho mọi môi trường công nghiệp

Van rũ bụi sử dụng cho mọi môi trường công nghiệp Van rũ bụi sử dụng cho mọi môi trường công nghiệp

Khi môi trường ngày càng bị ô nhiễm như hiện nay, thì việc sử dụng các biện pháp lọc bụi hiệu quả là rất cần thiết. Và để làm được điều này, thì không thể thiếu thiết bị van rũ bụi công nghiệp.

 

9 10 3342

Khi môi trường ngày càng bị ô nhiễm như hiện nay, thì việc sử dụng các biện pháp lọc bụi hiệu quả là rất cần thiết. Và để làm được điều này, thì không thể thiếu thiết bị van rũ bụi công nghiệp.

 

Sự phát triển của công nghiệp hóa, hiện đại hóa dần kéo theo sự gia tăng ô nhiễm môi trường, nếu như con người không có biện pháp phòng, chống gia tăng ô nhiễm. Chính vì vậy mà nhiều phương pháp lọc bụi đã được nghiên cứu và ứng dụng, đặc biệt là trong các môi trường nhiều khói bụi như nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy nghiền gỗ ép, hay các nhà máy công nghiệp khác... Với công nghệ ưu việt được sử dụng rộng rãi, túi lọc bụi đã được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp nhờ sử dụng hệ thống van rũ bụi. Nhờ đó, bụi sẽ được gom lại vào các túi lọc trước khi thải ra môi trường bên ngoài, thông qua hệ thống van, sẽ xả bụi một cách nhanh chóng và không cần đến sự can thiệp của con người, bởi hệ thống hoàn toàn tự động.

 

 

Van rũ bụi sử dụng cho hệ thống lọc bụi

 

Hệ thống kỹ thuật của sản phẩm van rũ bụi

 

- Vật liệu tạo thành: Nhôm hợp kim

 

- Áp suất làm việc: từ 0 – 8 bar

 

- Model sản phẩm: tùy sản phẩm, có thể là UM–20, UM-25, UM-40, UM-50, UM-60

 

- Điện áp sử dụng: tùy theo sản phẩm có điện áp tương đương: 14V, 24V, 36V, 110V, 220V, 360V.

 

- Thời gian đóng mở van: 0.05 giây

 

Hiện nay, rất nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm với chế độ bảo hành tốt, lên tới 1 đến 2 năm, có thể giao hàng nội thành hoặc chuyển phát tới khách hàng một cách nhanh chóng.

 

Giới thiệu về sản phẩm van rũ bụi

 

Sản phẩm van rũ bụi còn có tên gọi khác đó là van nổ và được sử dụng để cấp khí nén nhằm làm sạch túi lọc nhanh chóng trong các hệ thống lọc bụi. Van được sử dụng trong các môi trường có nhiều khói, bụi như nhà máy xi măng, nhà máy ép gỗ, sản xuất dăm bào, hay nhà máy gạch... Và sau khi bụi được gom sạch, sẽ được thải ra môi trường một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Hoạt động của van rũ bụi thông qua việc sử dụng các cuộn dây điện từ kích hoạt nhờ hệ thống điện. Tùy từng loại van mà có thể sử dụng điện áp khác nhau.

 

Sản phẩm này là một thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống lọc bụi, hệ thống túi lọc bụi, lõi lọc bụi, ... và quyết định đến hiệu quả của việc lọc bụi trong túi vải. Do đó mà để có được môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, thì hệ thống hút bụi công nghiệp sử dụng van rũ bụi là không thể thiếu.

 

 

Van rũ bụi khớp nối nhanh 49

 

Các loại sản phẩm van rũ bụi hiện nay trên thị trường

 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại sản phẩm van rũ bụi khác nhau, với xuất xứ, model cũng như ưu điểm khác. Bạn có thể tham khảo một số loại van mà bài viết nêu dưới đây.

 

Van điện từ Round – Star với chất liệu inox

 

Nếu như bạn đã từng sử dụng các loại sản phẩm inox công nghiệp, thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với sản phẩm được làm từ inox 304 cao cấp này. Đây là sản phẩm được tạo nên từ chất liệu inox 304 là một loại chất liệu có nhiều tính năng nổi bật như cách nhiệt tốt, chống rỉ sét hiệu quả. Chính vì vậy mà sản phẩm van rũ bụi được tạo nên từ chất liệu này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó, hàng xuất xứ từ Đài Loan, với model mới nhất là RSPS sử dụng điện áp 24V đến 220V ổn áp, ở nhiệt độ lên tới 220 độ C. Loại van điện từ này có thể làm việc trong áp lực lên tới PN25. Đây được coi là một trong những loại van chất lượng mà có giá thành hợp lý nhất hiện nay dùng cho các hệ thống túi lọc bụi.

 

Van điện từ inox

 

Sản phẩm van rũ bụi này có thể sử dụng trong môi trường gas, nước, khí, nước thải, hóa chất với dạng thường đóng hoặc thường mở. Áp lực làm việc đối với loại thường mở là 6 bar và với loại thường đóng là 10 bar. Cũng từ chất liệu inox 304, nó có thể hoạt động trong môi trường với nhiệt độ từ -5 đến 80 độ C. Sản phẩm được sản xuất từ hãng Uni-D, SMC hay TPC... khá thông dụng.

 

Van điện từ ODE

 

Môi trường sử dụng sản phẩm ODE này có thể là trong môi trường nước, dầu, hơi nước hoặc khí. Áp lực chịu được lên tới 25 kg với nhiệt độ đến 180 độ C. Loại van này khá thông dụng vì được làm từ chất liệu đồng, lắp ren và cũng có dạng thường đóng hoặc thường mở.

 

 

Van rũ bụi khớp nối ren 

 

Có thể thấy trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại van rũ bụi để cho người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này, bạn có thể truy cập trang web: http//thietbilockhi.vn để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

 

Đồng thời, nếu như muốn đặt hàng thông qua trang web này, bạn chỉ cần để lại thông tin, nhân viên sẽ hỗ trợ liên hệ và tư vấn cho bạn có được thông tin bổ ích nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 377
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn