Vì sao nói túi lọc bụi PE chống ẩm là sản phẩm tốt nhất hiện nay?

Vì sao nói túi lọc bụi PE chống ẩm là sản phẩm tốt nhất hiện nay? Vì sao nói túi lọc bụi PE chống ẩm là sản phẩm tốt nhất hiện nay?

Túi lọc bụi PE chống ẩm được ứng dụng rộng rãi trên mọi lĩnh vực nhờ khả năng chịu được độ ẩm và độ dầu cao. Tìm hiểu thêm về điểm nổi bật của sản phẩm và địa chỉ mua hàng uy tín.

 

9 10 3357

Túi lọc bụi PE chống ẩm được ứng dụng rộng rãi trên mọi lĩnh vực nhờ khả năng chịu được độ ẩm và độ dầu cao. Tìm hiểu thêm về điểm nổi bật của sản phẩm và địa chỉ mua hàng uy tín.

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm với vật liệu vải Polyester 100% tự nhiên được ứng dụng phổ biến trong các hệ thống lọc. Hiệu suất lọc sạch cực cao và chịu được độ ẩm, độ dầu cao khiến sản phẩm này có thể dùng trong mọi môi trường. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của loại túi này và địa chỉ mua hàng uy tín trong bài viết sau nhé.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE chống ẩm

 

Vì sao nói túi lọc bụi PE chống ẩm lại là sản phẩm tốt nhất?

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm chuyên dùng để hút các loại bụi bẩn bay lơ lửng trong không khí. Đây là một bộ phận quan trọng trong hệ thống lọc khí, góp phần giúp không gian sạch đẹp và ngăn chặn sự ô nhiễm môi trường do bụi bẩn gây ra. Đồng thời bảo vệ sức khỏe của mọi người xung quanh.

 

Sản phẩm này với tính năng chống ẩm và chống dầu hoàn hảo nên thường được lắp đặt tại các khu vực khắc nghiệt, độ ẩm và độ dầu cao. Bên cạnh đó, hiệu suất lọc lên tới 99% và loại bỏ hầu như hoàn toàn mọi thứ bụi và vi khuẩn tồn tại. Tại các nơi sản xuất thực phẩm, nhà máy đường, phân bón, nơi sản xuất thức ăn gia súc,...thì vai trò của túi lọc bụi PE chống ẩm là không thể thay thế.

 

Ngoài ra, giá thành của túi lọc khá rẻ, nhất là khi mua với số lượng lớn. Thiết kế và kích thước đa dạng, phù hợp với mọi hệ thống lọc tại các nhà máy, công xưởng,…Tuổi thọ trên 1 năm sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho người dùng. Nếu xét về tính kinh tế thì sản phẩm này rất thích hợp, ngay cả với những môi trường có độ ẩm thông thường. Đó chính là những lý do mà người ta rất ưa chuộng túi lọc bụi PE chống ẩm.

 

 

Túi lọc bụi PE loại bỏ các hạt bụi trong môi trường có độ ẩm cao

 

Thông số kỹ thuật vải 

 

- Trọng lượng: 500 - 550g/m2

 

- Độ giãn ngang: Dưới 45%

 

- Độ giãn dọc: Dưới 25%

 

- Độ thoáng khí: 130 L/m2/S

 

- Độ dày: 1.9mm

 

- Cường lực ngang: 1000N/5 x 20cm

 

- Cường lực dọc: 1500N/5 x 20cm

 

- Hiệu suất lọc: 95 - 99%

 

- Kích thước: Đa dạng

 

Đặc điểm của sản phẩm túi lọc bụi PE chống ẩm

 

- Túi được chia thành 2 bộ phận chính với chất liệu lọc và phần miệng. Quy cách miệng làm từ dây rút, thép tròn hoặc thép đàn hồi. Vải lọc Polyester thân thiện với môi trường và an toàn với cơ thể. Túi được may thành hình tròn với đường kính từ 125 - 150mm, chiều dài 1.5m - 2m. Với một thiết bị thì số lượng túi sử dụng lên tới hàng chục, thậm chí là hàng trăm cái.

 

- Túi lọc bụi PE chống ẩm có 2 đầu, một đầu may kín còn đầu kia trống để thực hiện nhiệm vụ thu không khí vào và làm sạch chúng. Đầu trống liên kết với cổ dẫn khí lọc trên mặt sàn phân cách ở nơi lọc. Không khí đi qua cổ vào túi và nằm ở khoang sạch. Tại đây, túi thực hiện nhiệm vụ lọc bụi và đưa không khí sạch ra lại ngoài môi trường.

 

- Khoảng cách giữa các túi lọc từ 30 - 100mm

 

- Kết cấu gọn nhẹ, tiện dụng trong việc di chuyển và lắp đặt

 

 

Túi lọc bụi PE với hiệu suất lọc đạt tới 99%

 

Ứng dụng của túi lọc PE chống ẩm

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm rất được ưa thích trên thị trường hiện nay bởi tính ứng dụng rộng rãi. Chúng được dùng nhiều trong các lĩnh vực, cụ thể:

 

- Giải quyết vấn đề lọc bụi tại các nhà máy luyện kim, mỹ phẩm, thực phẩm, may mặc,...

 

- Xử lý hóa chất, làm khô và lọc sạch các hóa chất trong ngành công nghiệp nhuộm, nhựa

 

- Kiểm soát mùi và khí bốc ra từ nhựa đường, kết tụ chúng lại và lọc ra các loại bụi có kích thước nhỏ

 

- Làm khô và lọc sạch bụi ngành sản xuất thạch cao

 

- Xử lý bụi tro có trong không khí

 

 

Túi PE chống ẩm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống

 

Cách vệ sinh túi lọc bụi PE chống ẩm

 

Túi dễ bị bụi và rác bám bẩn sau một thời gian sử dụng, gây ra tình trạng nghẹt. Nếu không vệ sinh thường xuyên dễ làm ảnh hưởng tới hiệu quả của sản phẩm và cả hệ thống lọc bụi. Cách lau chùi cũng khá dễ, chỉ cần bạn thực hiện qua một vài bước như:

 

Bước 1: Dừng hệ thống lọc và tháo túi lọc bụi ra

 

Bước 2: Giặt túi bằng nước, pha thêm một ít xà phòng trung tính hoặc chất tẩy nhẹ. Không ngâm nước vì túi có thể bị mục và không chà mạnh khi giặt.

 

Bước 3: Rũ ráo nước và phơi dưới bóng râm, tránh phơi dưới nắng gắt khiến túi giòn và nhanh gãy.

 

Bước 4: Chờ đến lúc túi khô hoàn toàn thì lắp lại vào hệ thống

 

Công ty TNHH SX-TM-DV 2G chuyên sản xuất và cung cấp các loại thiết bị lọc công nghiệp. Quý khách có thể đặt mua với số lượng nhỏ đến lớn, giá thành cạnh tranh cùng chế độ bảo hành hấp dẫn. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm – Sản phẩm chất lượng và đa dụng cần thiết trong đời sống hằng ngày. Phần lớn các doanh nghiệp, nhà máy, công xưởng đều sử dụng thiết bị này. Tìm hiểu thêm thông tin về các loại túi và bộ lọc khác tại trang web https://thietbilockhi.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 441
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn